Vừa bị chê tơi tả tại sự kiện, Ngọc Trinh lập tức lấy lại phong độ mãn nhãn

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh nhanh chóng lấy lại phong độ, khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa với visual "đỉnh của chóp".

Vốn nổi tiếng với danh xưng "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh chuộng lối ăn mặc quyến rũ, khoe trọn mọi nét đẹp hình thể. Chân dài Trà Vinh luôn chiếm trọn mọi spotlight mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện với những bộ cánh "kiệm vải". Tuy nhiên, ở lần góp mặt tại một buổi ra mắt phim gần đây, Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ "thất vọng" khi diện chiếc váy có phần "kín cổng cao tường".

Empty

Ngọc Trinh xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim với outfit khá "chìm".

Bộ váy được cư dân mạng đánh giá là không giúp Ngọc Trinh trở nên nổi bật giữa dàn "nam thanh nữ tú". Thậm chí, thiết kế này còn khiến cô nàng lu mờ, bị cả đàn em lấn lướt trên thảm đỏ.

Empty

Ngọc Trinh bị đàn em Diệu Nhi lấn lướt khi đứng chung khung hình.

Empty

Ngọc Trinh chắc hẳn đã chọn sai trang phục để xuất hiện tại sự kiện này.

Nhận được những lời bình luận và góp ý từ netizen, Ngọc Trinh đã nhanh chóng lấy lại phong độ. Mới đây,, Ngọc Trinh khiến ai nấy không khỏi xuýt xoa bởi visual "đỉnh của chóp". Dù chỉ diện mẫu váy tím đơn giản nhưng "nữ hoàng nội y" đã thu hút mọi ánh nhìn với thần thái sang trọng, đẳng cấp khiến nhan sắc thêm phần thăng hạng.

Empty

Ngọc Trinh lấy lại phong độ sau khi bị chê bai tại buổi ra mắt phim. 

Empty

Mẫu đầm không quá cầu kỳ nhưng điểm nhấn ở thiết kế cắt xẻ, tôn trọn vòng 1 đã khiến Ngọc Trinh vô cùng nổi bật. 

Empty

Nhan sắc của Ngọc Trinh đúng thật "không phải dạng vừa".

Theo dõi Ngọc Trinh lâu năm chắc hẳn ai cũng biết mỹ nhân này có sở thích ăn mặc gợi cảm. Tuy nhiên, chân dài Trà Vinh đã nhiều lần vấp phải chỉ trích bởi sự hớ hênh trong cách chọn trang phục, nếu biết cách tiết chế, tránh được sự quá đà thì hình ảnh của cô luôn chiếm trọn cảm tình của công chúng.

Empty

Ngọc Trinh chỉ cần khoác lên mình những thiết kế gợi cảm vừa đủ thế này đã đẹp.

Empty

Ngọc Trinh chọn được tông trang điểm phù hợp với outfit. 

Empty

Có thể thấy, chỉ cần biết cách tiết chế Ngọc Trinh sẽ luôn ghi điểm trong mắt khán giả. 

Không chỉ khối tài sản "khủng" nhất nhì Vbiz, Ngọc Trinh còn trở thành hình mẫu mơ ước vì thường xuyên sở hữu những món đồ của các nhà mốt hàng đầu thế giới. Chính vì vậy, "nữ hoàng nội y" luôn khiến dân tình mãn nhãn trước những màn phối đồ ấn tượng. 

Vốn đã quen thuộc với style "kiệm vải", Ngọc Trinh dường như mất hút giữa sự kiện ra mắt phim với bộ cánh "kín cổng cao tường". Cô đã nhanh chóng lấy lại phong độ với hình ảnh quý phái, sang trọng "hết nấc" khi đi ăn tối cùng hội bạn thân. Người hâm mộ hy vọng rằng cô nàng khéo léo hơn một chút với phong cách gợi cảm. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link