Bảo Anh lên tiếng làm rõ lý do "ông xã" Quốc Trường chỉ chăm sóc Minh Hằng ở sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều thắc mắc của khán giả, Bảo Anh mới đây đã đăng status làm rõ sự việc liên quan đến Quốc Trường, Minh Hằng.

Bảo Anh và Quốc Trường đang gây chú ý khi đảm nhiệm vai vợ chồng trong phim điện ảnh mới. Tuy nhiên, sau buổi ra mắt 1 ngày, tối 12/2, Bảo Anh bất ngờ phải đăng tải bài viết làm rõ việc "ông xã" Quốc Trường chỉ kè kè, quan tâm Minh Hằng.

Theo đó, Bảo Anh trải lòng rằng: "Mấy nay mình cứ thấy mọi người nói: Sao thấy Quốc Trường không dìu Bảo Anh mà chỉ kè kè chị Minh Hằng. Do váy mình dễ đi, nên mình phái Quốc Trường dìu chị Minh Hằng (váy chị dài và khó di chuyển). Chứ Quốc Trường luôn quan tâm mình, mặc dù 2 đứa cũng không ưa nhau gì mấy (cười)". Status của Bảo Anh khiến netizen cực kỳ thích thú. 

photo-1-16447449833001356362831
bao-anh-dinh-chinh-viec-ong-xa-quoc-truong-chi-quan-tam-minh-hang-ca9579c8-1644744303251328662551

Trước đó, Quốc Trường thừa nhận rằng anh từng đơn phương Bảo Anh, nhưng thời điểm đó anh chưa có chỗ đứng trong làng giải trí nên không dám thổ lộ. 

"Khi đóng chung phim, nếu nói không rung động trước Bảo Anh là nói dối. Làm sao mà thờ ơ trước người xinh đẹp như vậy được? Tôi cũng có thích cô ấy nhưng chỉ để trong lòng, không dám thể hiện. Tôi biết mình ở đâu, không tự tin để nghĩ đến chuyện xa hơn", Quốc Trường thú nhận. Anh cho biết thêm: "Tôi không những nghèo, đi xe máy, sự nghiệp cũng chưa tới đâu, trong khi đó Bảo Anh đi xe hơi, nổi tiếng. Giữa chúng tôi có khoảng cách rất lớn, không thể tồn tại tình yêu. Vì vậy, tôi xác định chỉ yêu quý Bảo Anh như một đồng nghiệp".

Về phía đàng gái, cô cho biết Quốc Trường là người đàn ông rất tình cảm, vẫn độc thân để "nếu ai có nhu cầu thì nhào vô kiếm" cho anh bớt cô đơn.

Thế nhưng, mẫu hình lý tưởng của Quốc Trường lại là Minh Hằng. Netizen còn "đào" lại phát ngôn cực tình của Quốc Trường dành cho Minh Hằng trong 1 sự kiện, chứng minh tình ý tiềm ẩn từ lâu. Anh cho biết: "Khi còn nhỏ, quan điểm về người vợ lí tưởng của tôi khác so với bây giờ. Lúc tôi còn nhỏ, Bảo Anh chính là người vợ lí tưởng của tôi. Nhưng bây giờ, người vợ lí tưởng phải là người mang lại cho tôi cảm xúc, chứ không phải đẹp hay xấu, giàu hay nghèo, thuộc ngành nghề gì. Tôi cần một người đem lại xúc cảm cho mình vì đã rất lâu rồi tôi không còn cảm xúc trong chuyện tình cảm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link