Quỳnh Thư tiếp tục ẩn ý về đàn ông giữa drama ngoại tình với chồng cũ Diệp Lâm Anh

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, Quỳnh Thư liên tục chia sẻ những câu nói đầy tâm trạng về tình yêu, cuộc sống.

Mới đây, Quỳnh Thư đăng tải đoạn video trên story chia sẻ một câu nói triết lý về bản lĩnh của người đàn ông. Cụ thể, Quỳnh Thư đăng tải trích dẫn: "Người đàn ông có bản lĩnh là biết dùng sự dịu dàng của mình để làm cho người phụ nữ anh ta yêu nhận ra cái sai, chứ không phải lớn giọng mắng mỏ để phân biệt cái sai, cái đúng. Đôi khi thái độ quan trọng hơn 1 sự logic đúng".

1

Ngay lập tức, động thái này đã nhận được sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ. Sau lùm xùm, nghi vấn là người thứ ba, chen chân vào mối quan hệ của vợ chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư nhận được nhiều sự quan tâm của netizen.

Trước đó, Quỳnh Thư từng lên tiếng về tin đồn ngoại tình với chồng đồng nghiệp. Tuyên bố sống không sai với bản thân, chân dài cũng nhấn mạnh: "Mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi".

Diệp Lâm Anh đã hé lộ tiểu tam chính là nữ diễn viên bị dư luận nghi ngờ suốt thời gian qua, khi lộ hình ảnh, clip tình tứ với chồng cô. Và người được nhắc đến ở đây chính là Quỳnh Thư. Sự xuất hiện của người thứ ba tuy không phải khởi đầu rạn nứt, nhưng chính là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân của cô hoàn toàn tan vỡ, không thể cứu vãn sau nhiều nỗ lực đơn phương.

photo-1-16439374305951530388911

Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh cũng hé lộ cuộc gặp trực tiếp với nhân vật thứ ba để giải quyết vấn đề. Mặc cho cựu mẫu chỉ ra đúng sai, phải trái, đối phương có vẻ chẳng mấy quan tâm.

"Tôi cũng đã đi gặp cô diễn viên đang hẹn hò với chồng tôi nhưng không giải quyết được việc gì. Cô ấy nói chồng tôi khẳng định đã ly thân, đang làm thủ tục ly hôn, không còn gì với tôi nên 2 người họ tự thấy không sai trái khi đến với nhau.

Tôi giải thích với bạn đó là chuyện ly thân chỉ là thỏa thuận của 2 vợ chồng, không có giá trị về pháp luật. Về mặt pháp lý, tôi vẫn là vợ hợp pháp nên việc chồng tôi công khai qua lại với người phụ nữ khác là không đúng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link