Diệp Lâm Anh chẳng mấy khi diện váy dài có lẽ là muốn phát huy ưu điểm hình thể này

( PHUNUTODAY ) - Ngắm loạt set váy ngắn của Diệp Lâm Anh, chị em sẽ hiểu vì sao cô lại ưu ái item này đến vậy, chứ không phải váy dài như rất nhiều nàng khác.

Váy dài là món thời trang rất được lòng các chị em vì nữ tính và duyên dáng, thậm chí còn mang đến cho người diện vẻ ngoài sang trọng. Nhưng showbiz có một mỹ nhân chẳng mặn mà lắm với item này, người đó là Diệp Lâm Anh. Sở hữu chiều cao 1m70, vóc dáng thon thả, gợi cảm, Diệp Lâm Anh thừa sức có thể chinh phục được váy dáng dài. Nhưng số váy dài cô diện chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ngắm loạt set váy ngắn của Diệp Lâm Anh, chị em sẽ hiểu vì sao cô lại ưu ái item này. 

Empty

Váy ngắn chiếm sóng dày đặc trong những bức hình thời trang của Diệp Lâm Anh. Dẫu vậy, style của nữ doanh nhân chưa bao giờ mang đến cảm giác nhàm chán.

Empty
Empty
Empty

Cô chăm diện các kiểu váy liền/chân váy ngắn. Khi cần hoàn thiện vẻ ngoài yêu kiều và nữ tính, Diệp Lâm Anh chọn diện váy dáng xòe, có màu sắc tươi sáng. Muốn biến hình năng động, những combo như áo crop top + chân váy mini vải cotton mix cùng boots, hay áo thun + chân váy sẽ giúp vẻ ngoài của Diệp Lâm Anh như trẻ ra chục tuổi. Còn diện váy ôm sát cô sẽ ghi trọn điểm gợi cảm và bốc lửa.

Dễ thấy rằng váy ngắn không chỉ giúp tôn lên những đường cong gợi cảm của Diệp Lâm Anh, mà còn phô diễn một điểm cực phẩm khác, đó chính là cặp chân nuột nà. Ngay cả khi diện những mẫu chân váy ngắn đơn giản nhất, Diệp Lâm Anh trông vẫn rất nổi bật.

Empty

 Diệp Lâm Anh còn rất "cao tay" khi diện toàn những kiểu giày nịnh chân, như là: giày mũi nhọn, sandal quai mảnh, hay giày nhựa trong. Các set váy ngắn của Diệp Lâm Anh luôn rất hút mắt, đẹp nuột nà, không chê được điểm nào.

Empty
Empty

So sánh một chút với những khi diện váy dài thì rõ ràng, Diệp Lâm Anh mặc váy ngắn trông cuốn hút hơn rất nhiều.

Chắc chắn giờ ai cũng hiểu vì sao Diệp Lâm Anh rất chăm diện váy ngắn, và gần như chẳng mấy khi đoái hoài đến các mẫu váy dài thướt tha. Và phải công nhận rằng, đây là một tuyệt chiêu xây dựng phong cách cực kỳ thông minh của bà mẹ hai con.

Những chiếc váy ngắn có ưu điểm nổi bật là giúp người mặc khoe được tối đa sự quyến rũ của đôi chân thon và có khả năng ăn gian được chiều cao. Bởi vậy mà những chiếc váy ngắn được các chị em ưu ái rất nhiều với mục đích phô diễn trọn vẹn nét gợi cảm của mình. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, chính ưu điểm gợi cảm này của những chiếc váy ngắn đã khiến chủ nhân của nó rơi vào trường hợp “đỏ mặt”. 

Những chiếc váy ngắn đã hoàn toàn đủ khả năng mang lại sức hút cho bạn, vì vậy, thay vì một dáng đi phô diễn sự gợi cảm, bạn hãy tạo cho mình chút dịu dàng, đoan trang bằng  việc đi lại nhẹ nhàng, duyên dáng.

Một chiếc váy vừa vặn với vòng eo không những giúp tôn lên vòng 2 nhỏ nhắn mà còn đem đến sự thoải mái nhất cho bạn khi di chuyển. Với váy dáng xòe, váy chữ A thì càng cần phải chú ý đến độ rộng của cạp váy. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link