Từng là đôi bạn thân đình đám, Kỳ Duyên - Khánh Vân bất ngờ vướng nghi vấn đã nghỉ chơi

( PHUNUTODAY ) - Cũng vài năm qua, khán giả không còn thấy họ xuất hiện cùng nhau như những người bạn thân.

Mới đây, MXH xuất hiện bài đăng nói về mối quan hệ của Khánh Vân và Kỳ Duyên. Kỳ Duyên và Khánh Vân hiện không "follow" nhau trên Instagram, dù đều là những hoa hậu nổi tiếng và đã từng rất thân. 

ky-duyen-khanh-van-11

Được biết, hai nàng Hậu cùng thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi ấy, Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất, trong khi Khánh Vân chỉ dừng chân top 40 chung cuộc. Sau cuộc thi, cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Kỳ Duyên còn đích thân ra Nha Trang - Khánh Hòa để cổ vũ cô bạn thân thiết. Sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, tình bạn của cặp chân dài vẫn rất tốt đẹp. Vào năm 2016, Khánh Vân vẫn đang tải khoảnh khắc thân thiết bên Kỳ Duyên. Tuy nhiên kể từ đó, cặp mỹ nhân dần ít tương tác trên MXH.

ky-duyen-khanh-van-7

Năm 2018, cặp chân dài mới có cơ hội chạm mặt tại Siêu Mẫu Việt Nam - cuộc thi Kỳ Duyên làm huấn luyện viên, trong khi Khánh Vân với vai trò thí sinh nhưng Khánh Vân đã thẳng thắn từ chối về team Kỳ Duyên. Bản thân Kỳ Duyên khi đó cũng nhận ra Khánh Vân: “Duyên nghĩ là chúng mình có duyên với nhau. 4 năm trước, hai đứa mình cùng thi một cuộc thi và 4 năm sau, chúng mình gặp nhau ở Siêu mẫu Việt Nam 2018”.

Từ loạt chi tiết trên, không ít netizens cho rằng cặp hoa hậu đình đám đã nghỉ chơi, có thể do xa mặt cách lòng hay lý do nào đó...

Kỳ Duyên đã vô cùng xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi chỉ tròn 18 tuổi. Mặc dù tại cuộc thi năm đó, Phạm Hương và Khánh Vân không có kết quả như mong đợi nhưng cả hai đã nỗ lực thể hiện mình tại đấu trường nhan sắc khác và gặt hái được những thành công vang dội, trở thành những đại diện làm rạng rỡ nhan sắc Việt trên trường quốc tế. 

Năm 2019, Khánh Vân đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, sau đó lọt top 21 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link