Điểm danh những mẫu váy dài quét đất của sao Việt: Diệu Nhi diện thiết kế 2 mét

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp kiểu dáng dài lượt thượt, khó di chuyển, dàn mỹ nhân Việt vẫn không ngại trưng diện để có cho mình những khoảnh khắc lộng lẫy, lung linh.

Diệu Nhi

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim tối 9/2 vừa qua, Diệu Nhi thu hút nhiều sự chú ý khi diện bộ váy trắng tinh có phần cồng kềnh, khoe khéo bờ vai trần gợi cảm. Tuy nhiên, phần đuôi váy dài 2 mét khiến Diệu Nhi gặp đôi chút khó khăn trong việc di chuyển và tạo dáng. Rất may, cô đã nhận được sự trợ giúp của hai đồng nghiệp nam. 

Empty
Empty

Đông Nhi

Trước Diệu Nhi, nữ ca sĩ Đông Nhi cũng từng xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ với một chiếc váy của NTK Lê Thanh Hòa. Bộ trang phục có phần đuôi dài đến 2 mét, phía trước xẻ cao.

Empty

Phần váy được thiết kế khá tỉ mỉ khi chia làm 2 phần tách biệt. Bên trong là một chiếc váy ôm sát với những đường kim sa lấp lánh chạy dọc thân váy, bên ngoài là một chiếc khăn choàng bằng lông vũ. Dù Đông Nhi gặp chút khó khăn khi di chuyển nhưng bù lại, thiết kế mà cô diện nhận rất nhiều lời khen ngợi.

Hồ Ngọc Hà

Xuất hiện tại một sự kiện, Hồ Ngọc Hà chọn cho mình chiếc đầm đính đá xẻ cao vô cùng gợi cảm. Bộ đồ không chỉ tôn lên đôi chân dài mà còn dài lê thê, đây cũng là một điểm nhấn giúp Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý.

Empty

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh được xem là một trong những "nữ hoàng thảm đỏ" Vbiz". Tham gia một sự kiện vào đầu năm 2021, người đẹp đã chiếm trọn spotlight với bộ váy tông vàng nổi bật. Thiết kế với phần chân váy xếp tầng bồng xòe, phía trước xẻ cao, phần đuôi váy dài lê thê quét đất giúp chân dài Trà Vinh sải bước đến đâu là thu hút ánh nhìn đến đấy. Phần tà váy dài lê thê khá chiếm diện tích nhưng thành công giúp Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn. 

Empty

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ vốn ưa chuộng phong cách thời trang sang trọng, quý phái. Dự show của NTK Vũ Ngọc và Son, cô chọn cho mình chiếc đầm đỏ rực tôn lên làn da trắng nõn. Bên cạnh màu sắc, thiết kế còn gây ấn tượng bởi phần tay được tạo khối thành một chiếc nơ "khổng lồ".

Empty

Tóc Tiên, Hoàng Thùy, Mâu Thủy

Tóc Tiên từng gây chú ý khi hóa thân thành thủy thủ mặt trăng với chiếc váy màu xanh nõn chuối của nhà mốt Công Trí. Chiếc váy có kiểu dáng khá cầu kỳ với phần tà dài đến 3 mét là điểm nhấn. Không chỉ Tóc Tiên, nhiều sao nữ Vbiz khác như Hoàng Thùy, Mâu Thủy... cũng thi nhau trưng diện thiết kế này đi sự kiện.

Empty

Tóc Tiên gây ấn tượng khi hóa thân thành thủy thủ mặt trăng.

Empty

Hoàng Thùy cũng từng diện thiết kế này khi tham dự sự kiện.

Empty

Mâu Thủy diện thiết kế này trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Trà Giang

Nhắc đến chiếc váy có phần tà dài ấn tượng nhất Vbiz, có lẽ phải kể đến bộ váy được Á hậu Hoa hậu người Việt Thế giới 2013 Trà Giang. Nngười đẹp đã gây bất ngờ cho tất cả các quan khách khi diện chiếc váy có đuôi dài 18 mét.

giang7-78c87

Được biết, đây là một thiết kế được nhà mốt Huy Trần gửi tặng đến Á hậu Trà Giang. Bộ váy được lấy ý tưởng từ nghệ thuật cắt giấy thủ công. Để kịp cho Á hậu Trà Giang diện đến sự kiện, NTK Huy Trần đã gấp rút hoàn thành chiếc váy trong vòng 10 ngày.

giang2-78c87

Váy dạ hội dài quét đất là "vũ khí" thời trang được nhiều người đẹp Vbiz lựa chọn khi đi thảm đỏ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link