Nửa năm "đập đi xây lại", Đức Phúc khoe nhan sắc không nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người vô cùng bất ngờ trước  tấm ảnh thẻ mới nhất của Đức Phúc.

Học trò của Mỹ Tâm vừa đăng tải bức ảnh thẻ điển trai khó nhận ra trên trang cá nhân. Theo đó, với làn da trắng, mũi cao thẳng đứng cùng thần thái thu hút, giọng ca Ánh nắng của anh khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến và dành nhiều lời khen "có cánh" cho anh chàng.

Có thể nói, sau cuộc "đập đi xây lại" toàn bộ khuôn mặt cùng nỗ lực giảm cân, Đức Phúc "lột xác" khó nhận ra. Học trò của Mỹ Tâm ngày càng gây chú ý và trở thành giọng ca triển vọng, đầy tiềm năng trong làng nhạc Việt. Không chỉ được yêu mến nhờ tài năng, giọng hát ngọt ngào, nam ca sĩ sinh năm 1996 còn thu hút số lượng người hâm mộ “khủng” nhờ tính cách thân thiện, cởi mở.

Năm 2017 có thể nói là một năm thành công của Đức Phúc kể từ khi gia nhập làng giải trí. Đức Phúc nhận giải thưởng WeChoice Awards cho nghệ sĩ có hoạt động nổi bật. Đức Phúc cũng được đánh giá là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trong giới trẻ bậc nhất. Sự thành công ở thời điểm hiện tại đôi lúc làm Đức Phúc choáng ngợp, bởi khi nghĩ đến lúc chưa có trong tay bất cứ thứ gì, anh chàng vẫn cảm thấy mọi thứ như một giấc mơ.