Ầm thầm yêu lại, Linh Chi - Lâm Vĩnh Hải đi du lịch cùng nhau

( PHUNUTODAY ) - Lâm Vĩnh Hải và Linh Chi cùng nhau đi nước ngoài khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò về mối quan hệ.

Trên trang cá nhân Instagram của mình, Lâm Vinh Hải đăng tải hình ảnh cô cùng Linh Chi đi du lịch những ngày đầu năm mới. Kèm theo đó anh viết: "Chuyến đi đầu năm! Một nơi có dâu rất ngon và một nhóm nhạc mình vô cùng yêu thích #bangbangbang".

lam-vinh-hai 1

Qua hình ảnh có thể thấy, Lâm Vinh Hải mặc đồ khỏe khoắn, đội mũ, đeo ba lô, nở nụ cười rạng rỡ. Linh Chi diện đồ sành điệu, xinh đẹp khi sánh đôi cùng Lâm Vinh Hải.

Chia sẻ của nam vũ công nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ của cặp đôi bởi trước đó, cả hai từng khẳng định đã chia tay những vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Trước đây, trong một cuộc chia sẻ của Lâm Vinh Hải, cặp đôi quyết định chia tay chỉ là để dư luận bớt bàn tán nhưng vẫn còn tình cảm:

"Trong khoảng thời gian công khai mối quan hệ, chúng tôi không có ngày nào được yên. Thử hỏi, nếu yêu nhau mà mỗi ngày đối mặt chỉ xoay quanh vấn đề stress kiểu hôm nay bị công chúng mắng chửi ra sao, thì rõ ràng mối quan hệ đó cũng không vui vẻ gì”.

Nhiều người cho rằng, sau thời gian sóng gió, thử thách tình yêu của hai người, cả hai đã quay trở lại bên nhau.

lam-vinh-hai 2

Trong một bức ảnh Lâm Vinh Hải chụp cùng con gái được anh đăng tải mới đây, Linh Chi hé lộ việc có người không cho Lâm Vinh Hải gặp con, đưa con gái ra để lợi dụng. Cư dân mạng ngầm hiểu người mà Linh Chi đang nhắc đến là vợ cũ của anh - Lý Phương Châu.

Bình luận này của Linh Chi nhanh chóng nhận được phản hồi tiêu cực từ cư dân mạng. Nhiều người thậm chí vào thẳng hình ảnh của Lâm Vinh Hải bình luận cho rằng Linh Chi đã quá sân si khi lôi con gái Kỳ Kỳ của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu vào câu chuyện của mình.

Không chịu để yên, Linh Chi thẳng thắn đáp trả: "Nhân cách tôi chưa biết hơn ai nhưng tôi thấy tôi hơn cô ta đã (Mọi thứ về cô ta ngoại tình với Hiền Sến tôi và Hải có hết nhưng Hải vẫn im lặng vì muốn giữ lại cho cô ta một chút lòng tự trọng). Chứ không phải để đến giờ phút này mới đáp trả khi các bạn vào xỉa xói một tấm hình tôi úp với bé". Riêng chuyện thương hay ghét con riêng của Lâm Vinh Hải, Linh Chi khẳng định để bé tự cảm nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link