Hà Hồ - Kim Lý bí mật xuất ngoại hẹn hò riêng sau khi Cường Đô la đi hỏi vợ

( PHUNUTODAY ) - Tuy không chụp ảnh cùng nhau nhưng qua những hình ảnh đăng tải người hâm mộ tinh ý nhận ra Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng có mặt tại Thái Lan du lịch.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện cũng như các cuộc gặp gỡ bạn bè, người thân thường ngày. Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục phát hiện ra cặp đôi vàng của làng giải trí cùng nhau đi du lịch Thái Lan qua những hình ảnh đăng tải.

Hình ảnh được Hồ Ngọc Hà đăng trước đó trên trang cá nhân

Hình ảnh được Hồ Ngọc Hà đăng trước đó trên trang cá nhân

Ngay sau đó, người hâm mộ lại thấy Kim Lý đăng ảnh trên trang cá nhân và check in đúng địa điểm của Hồ Ngọc Hà

Ngay sau đó, người hâm mộ lại thấy Kim Lý đăng ảnh trên trang cá nhân và check in đúng địa điểm của Hồ Ngọc Hà

Theo đó, không chỉ check in ở cùng một địa điểm mà cặp đôi còn cùng gửi lời cảm ơn đến nhiếp ảnh có tâm NTK Lý Quý Khánh - người bạn thân của cặp đôi. Điều này càng khiến nhận định cặp đôi đang cùng tận hưởng hạnh phúc tại đất nước chùa Vàng trong những ngày đầu năm mới Mậu Tuất là có cơ sở.

Trước đó, những ngày đầu năm mới, Kim Lý thường xuyên có mặt tại nhà Hà Hồ để chung vui với gia đình cô. Không chỉ đón Tết ấm áp bên gia đình "Nữ hoàng giải trí", Kim Lý cõng bé Subeo, thân thiết cùng gia đình Hà Hồ đi du Xuân đầu năm. Rất nhiều khán giả cho rằng, với tình cảm bền chặt như hiện tại, có thể tin tưởng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà như mong muốn của người hâm mộ.

Empty
Kim Lý đón năm mới ấm áp bên gia đình bạn gái

Kim Lý đón năm mới ấm áp bên gia đình bạn gái

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang là cặp đôi hot nhất làng giải trí Việt. Không chỉ sóng đôi trong bất kì sự kiện, cuộc gặp mặt nào, cặp đôi còn có sự đồng điệu cả về thời trang.

Sau thành công của MV "Cả một trời thương nhớ", Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên, cặp đôi hoàn toàn giữ im lặng trước lời bán tán của đông đảo cư dân mạng. Sau một thời gian, Hà Hồ ngầm xác nhận tình cảm khi đăng ảnh hôn má Kim Lý nhân dịp sinh nhật anh, kèm theo đó là những lời nhắn nhủ ngọt ngào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link