Phạm Băng Băng bắt trend tóc hime muộn nhưng lại được khen hết lời vì khí chất sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu không phải Phạm Băng Băng, thử hỏi có minh tinh nào "cân" được tạo hình khó nhằn này rồi.

Dù sự nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề nhưng Phạm Băng Băng vẫn khiến dân tình phải trầm trồ không ngớt về nhan sắc và thần thái đỉnh cao. Trong sự kiện mới đây, cô lên đồ lượt thượt, tóc tai "tụt hậu" so với bao idol trẻ nhưng khí chất vẫn chẳng ai sánh bằng.

Đầu tiên, nói về kiểu tóc, tóc hime với đặc trưng là kiểu tóc có phần phần tóc mai phía trước được cắt bằng, được xem là tiền thân của cắt layer với lọn dài ngắn đan xen hiện tại. Đây cũng là kiểu tóc phổ biến tại Nhật Bản, kiểu tóc này mang đến cảm giác cá tính.

Tóc Hime đã ‘bước ra đời thực’ và trở thành một trong những xu hướng được yêu thích nhất trong năm ngoái và năm nay cũng đang dần lấy lại vị thế. Những phiên bản tóc công chúa sành điệu, cá tính nhưng thời thượng và dễ ‘triển’ cũng nhờ đó mà lần lượt ‘lên ngôi’,

Thời gian trước, kiểu tóc này cũng nổi đình nổi đám trong giới idol khi được cả loạt mỹ nhân trẻ chọn diện. Những cái tên nổi bật có thể kể đến như Momo, Yuji, Miyeon, Yuri...

Và mới đây, Phạm Băng Băng cũng vừa bắt nhịp dù có tụt hậu về kiểu tóc nhưng xét về khí chất thì Phạm Băng Băng vẫn duy trì đẳng cấp nữ hoàng "đỉnh của chóp". Thậm chí kiểu tóc hime kết hợp cùng màu tóc đen tuyền đặc trưng giúp cô nổi bần bật.

Lần này cô chọn set áo và quần dài đồng bộ mang tông màu hồng pha nâu. Nói công bằng, set đồ này không hề dễ diện. Diện không khéo thì người diện sẽ rất dễ rơi vào tình trạng luộm thuộm, cẩu thả. Ngoài ra, tông màu hồng pha nâu của bộ cánh cũng dễ dìm da, khiến da xỉn màu hơn đáng kể. 

Tuy nhiên, quả đúng là nữ hoàng, Phạm Băng Băng vẫn có thể chinh phục thành công thiết kế khó ngấm này, chưa kể là còn thần thái hiếm ai bì kịp của Phạm Băng Băng. 

Kể cả ở những bức hình chụp vội không qua chỉnh sửa kỹ càng, Phạm Băng Băng vẫn ngời ngời khí chất, chuẩn minh tinh sang chảnh không góc chết. 

Dân tình dành cơn mưa lời khen cho Phạm Băng Băn:" Đúng là Phạm Băng Băng, lần nào xuất hiện cũng khiến dân tình phải trầm trồ", "Style của Phạm Băng Băng hiếm mỹ nhân nào qua được"... Thực tế nếu theo dõi Phạm Băng Băng bạn sẽ thấy những bộ cánh thảm đỏ của cô không phải lúc dễ diện nhưng cô vẫn có thể diện đẹp mỹ miều. Vậy mới thấy đẳng cấp "nữ hoàng thảm đỏ" của Phạm Băng Băng đâu phải nói suông, cô luôn có thể diện đẹp mọi thể loại trang phục và nhan sắc cũng chưa một lần khiến mọi người thất vọng.