Phạm Băng Băng chỉ để tóc đen nhưng vẫn toát lên đẳng cấp và khí chất sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Tưởng sến không lối thoát, mái tóc đen dài thướt tha lại giúp mọi khoảnh khắc thời trang của Phạm Băng Băng thêm đẳng cấp.

Nhiều mỹ nhân showbiz rất tránh kiểu tóc dài thướt tha, rẽ ngôi và để màu đen vì sợ sến và khó mix đồ. Tuy nhiên, vẫn có những người đẹp không thể bị dìm nhan sắc khi kết thân với kiểu tóc này, và đó chính là Phạm Băng Băng.

Bao nhiêu năm qua chỉ gắn bó với tóc đen nhưng cô vẫn xinh đẹp như tạc tượng. Đáng chú ý không kém, dù để tóc dài giản dị nhưng Phạm Băng Băng mặc kiểu trang phục nào cũng rất hợp, tổng thể outfit toát lên sự đẳng cấp, sang trọng.

Empty

Bộ trang phục gồm áo sơ mi chấm bi, chân váy đỏ, giày cao gót xuyệt tông trở nên hòa hài tuyệt đối cùng màu son đỏ, suối tóc đen mềm mại của Phạm Băng Băng. 

Empty

Cách đây không lâu, những bức ảnh "chụp vội" khoảnh khắc Phạm Băng Băng ngồi bên lề đường đã gây sốt bởi nhan sắc và thần thái quá xuất chúng. Tóc buộc vội nhưng chính lựa chọn này lại giúp tôn lên gương mặt thanh tú.

Empty

Áo sơ mi họa tiết cộc tay + quần đen ống suông, mái tóc thướt tha rối nhẹ, phóng khoáng của mái tóc và góc nghiêng "sắc lẹm" của Phạm Băng Băng.

Empty

Mái tóc đen của Phạm Băng Băng khá hợp với mẫu váy dài tay, sang trọng cô đang diện. Nữ diễn viên gần như cũng chẳng cần pose hình quá cầu kỳ, cứ thả dáng cũng đủ đẹp. 

Empty

Mái tóc dài thướt tha thì đem tới sự mềm mại, bay bổng hơn cho tổng thể trang phục vốn khá đứng dáng.

Empty

Phạm Băng Băng đẹp chuẩn nàng thơ khi diện váy baby doll, xõa mái tóc đen dài mượt, và tô son đỏ. 

Empty

Để kiểu tóc vốn khá sến là buộc nửa, nhấn nhá khăn lụa, Phạm Băng Băng vẫn xinh đẹp và thần thái hết sức. 

Empty

Mái tóc dài thướt tha tưởng "hai lúa" nhưng đối với Phạm Băng Băng, đây lại chính là "vũ khí" giúp những bức ảnh thời trang của cô trở nên sang chảnh và khí chất hơn bao giờ hết.

Empty

Khi không muốn xõa tóc, Phạm Băng Băng thường áp dụng kiểu tóc buộc thấp, rẽ ngôi chính giữa. Lựa chọn này rất hợp với thời trang cao cấp, và quan trọng là giúp gương mặt của cô đẹp lên vài phần. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link