Hương Giang học trend chống nắng như ninja của Phạm Băng Băng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều tín đồ thời trang nói vui rằng Hương Giang đang diện trend chống nắng đỉnh cao như Phạm Gia trước đây.

Nhắc đến thời trang chống nắng chắc hẳn không ai qua được Phạm Băng Băng. Chỉ cần đi ra ngoài trời là mỹ nhân họ Phạm xuất hiện trong những bộ đồ ngộ nghĩnh, che hết tay chân mặt. Ngay khi cô diện đồ chống nắng thôi cũng lập tức cháy hàng và trở thành xu hướng che chắn trên toàn châu Á.

Mới đây, Vbiz cũng vừa xuất hiện một nàng hậu che nắng với phong cách ăn mặc không kém cạnh Phạm Băng Băng, đó không ai khác ngoài Hương Giang. Dù diện đồ gần như kín mít cô vẫn đeo thêm bao tay, khẩu trang, mũ chống nắng, tất chống nắng.

Empty

Nữ hoàng mê đồ chống nắng chính là Phạm Băng Băng.

Empty

Cô luôn trang bị áo khoác, mũ, găng tay, khẩu trang...

Empty

Phạm Băng Băng có hàng chục chiếc mũ chống nắng nhiều kiểu dáng.

Empty
Empty

Ở Việt Nam có Hương Giang cũng không kém cạnh.

Ngày nay trang phục chống nắng cũng được chú trọng và được biến tấu thành nhiều kiểu mẫu khác nhau và vô cùng đa dạng. Đa phần chị em chọn đồ chống nắng sáng màu bởi cho rằng màu tối sẽ hấp thụ nhiệt nhiều gây nóng hoặc bị đen da, các món đồ  màu tối hấp thụ nhiệt nhiều hơn nhưng có khả năng chống tia cực tím tốt hơn các gam sáng.

Về chất liệu chống nắng, nến nhìn thấy ánh sáng chiếu qua áo, bạn cần phải thoa kem chống nắng bên dưới áo sơ mi để che chắn làn da khỏi tia cực tím một cách tốt nhất. Chính vì những yếu tố này, bạn phải chú ý và thuộc nằm lòng để sắm cho mình những bộ trang phục chống nắng chuẩn. 

Empty

Hương Giang giữ làn da trắng sáng tuyệt đối dù đi đánh golf nhiều.

Empty

Cô diện quần tất tông màu nude cùng với màu da.

Empty

Đôi lúc lại diện quần áo dài để tránh tia cực tím.

Empty

Mũ chống nắng được nhiều thương hiệu đình đám biến tấu thành phụ kiện.

Empty

Đồ chống nắng tối màu được trưng dụng nhiều.

Empty

Những set đồ sáng màu thường phải có chất liệu đặc biệt và dày dặn hơn để tránh nắng tốt nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link