Showbiz 3/11: Xôn xao ảnh Hồ Văn Cường mâu thuẫn với bố, nghi vấn Đỗ Thị Hà bị "đá xéo" vì copy Khánh Vân?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều hình ảnh Hồ Văn Cường mâu thuẫn với bố ruột bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội.

xon-xao-cau-chuyen-ho-van-cuong-di-duong-quyen-do-mau-thuan-2e361297

Mới đây hình ảnh được cho là Hồ Văn Cường mâu thuẫn với người thân tiếp tục được tung ra. Cụ thể theo cựu quản lý của Phi Nhung đăng tải hình ảnh thì Hồ Văn Cường có hành động không được lễ phép với bố ruột. Người này chia sẻ: "Tôi đã nói rất nhiều lần, Phi Nhung muốn bỏ qua chứ tôi không có nhân từ như Phi Nhung, tôi im miệng là vì muốn êm đẹp và không muốn bàn cãi gì nhiều để mang tiếng đi chèn ép đứa con nít với yêu cầu là không được đi bịa đặt và dựng chuyện vu khống cho chúng tôi".

dothiha

Thời gian qua, Đỗ Thị Hà liên tục khoe những hình ảnh mới chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc thế giới. Ttrong những hình ảnh mới của Đỗ Thị Hà, bị một nhiếp ảnh gia nổi tiếng có bài đăng chê bai gây chú ý trên trang cá nhân. Người này đăng ảnh của Khánh Vân và nhấn mạnh: "Copy thì nhắm copy ra hoặc đẹp hơn thì hãy làm. Còn không thì mãi mãi cũng chỉ là cái bóng đằng sau không hơn không kém".

lequyen

Mới đây chỉ vì tâm trạng hơi buồn nên Lệ Quyên nhanh tay "chốt đơn" bộ nữ trang gồm dây chuyền và bông tai kim cương. Khoe bộ trang sức mới, Lệ Quyên nói: "Lâu quá mới tự thưởng cho vui".  Mỗi khi buồn, đây là cách sống ảo của Lệ Quyên, nghe có vẻ hơi xa xỉ.

quynhthu1

Sau khi liên tục bị gọi tên vào vụ drama bị bắt gặp xuất hiện lúc nửa đêm và bước ra từ nhà riêng cùng ông xã đại gia của Diệp Lâm Anh, ngày 3/11, Quỳnh Thư đã có chia sẻ đầu tiên. Cô viết: "Những ngày qua thật sự rất rất rất bận không có thời gian để ngủ luôn chứ đừng nói đến cho việc giải thích hay hơn thua. Và chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Hãy kiên nhẫn đợi nhé! Còn bây giờ Thư phải tập trung cao độ để làm việc tiếp đây. Dù ai có hiểu lầm hay phán xét sai đi chăng nữa thì cũng cảm ơn các bạn đã quan tâm thật nhiều!".

tranthanh3

Mới đây, Hari Won tung đoạn tin nhắn "thả thính" của chồng với dòng trạng thái đùa vui: "Tôi có nên giết ổng không". Cụ thể sau khi cô tự ví mình là oxy vì: "Nó giống như anh thở oxy, em là oxy của anh", Trấn Thành liền đáp "Mà em là oxy già" khiến nhiều netizen cười ngả nghiêng. Sau đó anh có màn "quay xe" bất ngờ: "Oxy già, loại dùng để rửa vết thương ấy". Nhiều người cho rằng Trấn Thành đang ví von vợ mình là người chữa lành vết thương cho chồng.

phinhung

Sáng 3/11, anh họ của cố ca sĩ Phi Nhung cho biết Phạm Thiêng Ngân - Quỳnh Trang - Tuyến Nhung đã được ấn định thời gian sẽ sang Mỹ vào tháng 12/2021 - tháng 1/2022. Anh họ của cố ca sĩ chia sẻ: "3 con gái rượu của Phi Nhung sẽ thay mẹ Nhung cảm ơn khán giả Mỹ".

thuytien1

Mới đây, Thuỷ Tiên mới có động thái đầu tiên trên trang cá nhân sau loạt ồn ào sao kê. Cô đăng tải khoảnh khắc giản dị trong lúc nhóm bếp than, bên cạnh Công Vinh và con gái. Dường như bỏ qua những ồn ào không đáng có, cuộc sống của cô vẫn diễn ra rất bình thường, không hề bị xáo trộn như nhiều đồn đoán.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link