Phạm Băng Băng qua những bức hình chụp trộm, liệu nhan sắc còn đẹp như nàng thơ?

( PHUNUTODAY ) - Không nói tới những hành vi chụp ảnh nhạy cảm và mang tính phạm pháp, việc chụp thật nhanh ngôi sao là để cách để người ta lưu lại khoảnh khắc hiếm hoi.

Fan của Phạm Băng Băng vẫn luôn có thao tác chụp vội, chụp trộm để ngắm được nhan sắc mộc của thần tượng. Việc chụp thật nhanh ngôi sao là để cách để người ta lưu lại khoảnh khắc hiếm hoi được thấy hình hài thực sự của thần tượng. Nhiều người thường thắc mắc không rõ với Phạm Băng Băng - một trong những mỹ nhân sang chảnh bậc nhất thì có bị dìm hàng bởi nhữn khoảnh khắc người qua đường hay không. 

Empty

Đầu đội mũ fedora, thân mặc đầm xếp tầng trắng tinh khôi, Phạm Băng Băng khoe thân hình "liễu yếu đào tơ", mong manh.

Empty

Nhìn cô dường như không trang điểm gì ngoài lớp son đỏ sẫm màu trên đôi môi. Việc đánh son sẫm màu mà không trang điểm các vị trí khác trên khuôn mặt quả là hành động đầy tính mạo hiểm.

Empty

Năm 2020, Phạm Băng Băng lọt vào ống kính của giới săn tin khi đi ăn tối cùng bạn ở một nhà hàng ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô quay lại nhìn và để lộ góc 2/3 của gương mặt ẩn hiện trong mái tóc bồng bềnh như nữ thần. 

Empty

Mái tóc dài bông xốp ấy là ước mơ của bao người. 

Empty

Cô giành spotlight cho mái tóc, nếu là váy trắng tinh khôi, có lẽ cô đã trở thành hình mẫu để chàng họa sĩ đa tình nào đó khắc họa lại mái tóc khiến mình thương nhớ.

Empty

Người đẹp dường như có sở thích phối sneaker to bản với với đầm dáng thụng, tóc buộc đơn giản khi ra đường.

Empty

Góc chụp từ dưới lên thật khó để "dìm hàng" Phạm Băng Băng.

Empty

Mặt mộc của minh tinh đại lục thực chất đạt điểm 8/10 là ít! Làn da đều màu, tươi sáng, láng mịn và không thể hiện sự mệt mỏi. 

Empty

Da mặt đều màu với vùng da cổ, láng mịn như thể tượng tạc. 

Empty

Phạm Băng Băng ăn điểm nổi bật trọn vẹn khi mix áo khoác oversized xanh lá với áo polo vàng chanh. 

Empty

Dù vậy cô cũng khó tránh những lúc xuề xoà, thậm chí mệt mỏi dưới góc ảnh chưa chỉnh sửa. Đôi mắt như "cửa sổ tâm hồn" của Phạm Băng Băng lộ rõ quầng thâm nên có kém sắc đôi chút nhưng vẫn xinh đẹp. 

Nữ nhân có không ít lần bị dân tình nói ra nói vào bởi những khoảnh khắc không báo trước. Có khi người đẹp lại lộ gương mặt mệt mỏi, thiếu sức sống, khi lại bị nói vì mái tóc với đường chân tóc và rãnh da đầu y hệt tóc giả. Nhưng nhìn chung đó là do cô không mấy chỉn chu mà thôi. 

Empty

Bởi nhan sắc ấy, làn da ấy và mái tóc ấy là vật bảo chứng cho visual minh tinh. Có lẽ sau 1001 kiểu ảnh chụp trộm, người ta vẫn chưa tìm ra được bằng chứng cho việc nhan sắc này chỉ là "sống ảo".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link