Phạm Băng Băng "cưa sừng làm nghé" với style trẻ trung nhưng bị soi dấu hiệu lão hóa, vóc dáng hình chữ nhật

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù ăn diện vô cùng nổi bật và trẻ trung, thế nhưng điều đó không hề giúp "Nữ hoàng thảm đỏ" ghi điểm hoàn hảo.

Phạm Băng Băng là một trong những tường thành nhan sắc xứ Trung "hiếm có khó tìm". Tuy nhiên ở tuổi 40, người đẹp Hoàn Châu Cách Cách không ít lần bị "bóc trần" nhan sắc đời thật chẳng còn lung linh và quyến rũ như trước đây. Mới đây nhất, xuất hiện tại sân bay Phạm Băng Băng lại một lần nữa làm người hâm mộ thở dài. Mặc dù ăn diện vô cùng nổi bật và trẻ trung, thế nhưng có gì đó khiến cô không hoàn hảo.

Empty

Phạm Băng Băng được khen ngợi "cưa sừng làm nghé" thành công. Kiều nữ họ Phạm cũng chẳng tô vẽ cầu kì mà chỉ đơn giản là tô son và thả mái tóc đen dài.

Empty

Tuy nhiên, vì vóc dáng mũm mĩm hơn trông thấy lại còn chọn trang phục kín như bưng khiến thân hình nữ diễn viên như hoá hình chữ nhật.

Empty

Ở một số góc chụp, Phạm Băng Băng còn để lộ phần bụng nhô cao.

Empty

Không dừng lại ở đó, Phạm Băng Băng còn bị soi phần da cổ để lộ nhiều dấu hiệu lão hoá. 

Dù vậy, điều khiến công chúng ngạc nhiên hơn hẳn đó chính là mỹ nhân 8X vốn là một "con nghiện" dưỡng da. Vốn là một tín đồ nghiện skincare, Phạm Băng Băng từng cho biết cô sử dụng rất đa dạng các loại mask.

Empty

Phạm Gia vẫn bưng cả chiếc mặt nạ giấy này đi theo mọi lúc mọi nơi, xứng đáng nhận danh hiệu "nữ thần nghiện mask" của Cbiz. 

Có lúc, Phạm Băng Băng cũng cẩn thận chăm sóc phần da cổ bằng lớp mặt nạ chuyên dụng để ngăn ngừa các nếp nhăn.  So với da mặt, vùng da cổ mỏng hơn khá nhiều, khả năng lưu thông máu chậm hơn, lượng collagen ít hơn.  Nguyên nhân lão hóa da vùng cổ còn đến từ các yếu tố như rối loạn hormone hay do di truyền.  Dù bạn đã đắp mặt nạ kĩ lưỡng, thế nhưng chỉ chăm sóc bên ngoài thì tuổi tác càng già, vùng da cổ càng nhăn nheo.

Để tránh bị lão hóa da vùng cổ, cách tốt nhất là chị em nên chăm sóc ngay từ sớm:

- Ăn uống khoa học: Muốn cải thiện vùng da này, chị em nên bổ sung dưỡng chất cần thiết cho quá trình sản xuất collagen của cơ thể, cải thiện khả năng đàn hồi và độ sáng của da thông qua các loại lương thực, thực phẩm. Các loại rau màu xanh đậm có thể giúp sản xuất elastin như cải bó xôi, cải xoăn, bông cải xanh và cải bắp cũng nên đưa vào chế độ ăn.

- Tư thế đúng: Khi ngủ, hãy chọn gối có độ cao vừa tầm. Khi làm việc, bạn nhớ giữ tư thế cổ, lưng thẳng và tuyệt đối tránh cúi đầu quá lâu vừa hại xương cột sống cổ vừa vô tình làm hình thành các nếp hằn sâu trên da. 

- Cung cấp độ ẩm: Ngoài việc dùng kem dưỡng ẩm cho da cổ hoặc dùng sữa dưỡng thể và dùng tay thoa theo chiều ngược từ dưới lên (hướng từ ngực dọc lên mặt) để giúp cấu trúc da săn chắc hơn, các chị em cũng nên uống đủ nước mỗi ngày. 

- Thoa kem chống nắng: Dù đắp mặt nạ cho cổ kĩ lưỡng, chị em cũng đừng quên thoa kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên cho vùng da này mỗi khi ra ngoài để vừa tránh lão hóa, vừa tránh thâm sạm đen da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link