Phẫn nộ: Mẹ mặc sành điệu dẫn con trần truồng đi siêu thị

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, những hình ảnh về một người phụ nữ ăn mặc sành điệu, tay dẫn theo 1 đứa trẻ trần truồng đi siêu thị khiến dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, những hình ảnh về một người phụ nữ ăn mặc sành điệu, tay dẫn theo 1 đứa trẻ được cho là con gái của cô ấy, không mặc gì đến mua sắm tại một một siêu thị đang khiến cư dân mạng dậy sóng. 

Mẹ ăn mặc sành điệu dắt con trần truồng đi vào siêu thị (Ảnh: Daily Mail).

Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi của người mẹ. Đã có 12,7 triệu lượt xem và hàng trăm lượt bình luận về những bức ảnh này. 

Một cư dân mạng nhận xét: "Là một người mẹ của em bé một tuổi, tôi thực sự không thể nào chấp nhận hành vi của người mẹ này". Trong khi một cư dân mạng khác nói: "Đây là một minh chứng cho việc lạm dụng trẻ em". 

"Đây là một hành động xúc phạm đứa trẻ, tôi không thể nào chấp nhận được", một người khác bức xúc nói. "Có lẽ người mẹ này đã bị tâm thần nên mới có hành động kỳ quặc và đáng ghê tởm như vậy", một người khác cho biết. 

Được biết, sự việc này sảy ra vào này 13/8,  tại một siêu thị ở thành phố Tín Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Một người dân chứng kiến sự việc đã chụp lại hình ảnh đáng xấu hổ này.  

Trông khi mẹ mải mê mua sắm thì đứa bé khoảng 2 tuổi chỉ mang một đôi dép quanh quẩn bên mẹ trong suốt thời gian ấy. Mặc kệ những người xung quanh dòm ngó, chỉ trỏ, người mẹ vẫn tỏ ra không có việc gì và vô tư dẫn đứa trẻ đi khắp siêu thị. 

Người mẹ vô tư mua sắm mặc kệ đứa con khiến dân mạng tức giận (Ảnh: Daily Mail).

Hiện tại, những hình ảnh này vẫn đang được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Kèm theo đó là hàng ngàn bình luận vẫn tiếp tục chỉ trích bà mẹ và cho rằng dù là lí do gì thì cũng không chấp nhận được hình ảnh nói trên.

>Bất ngờ trước hành động của tài xế xe buýt trong dòng nước lũ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiếc sedan màu trắng trôi băng băng giữa phố vì bị lũ cuốn thì tài xế xe buýt hành động khiến nhiều người bất ngờ.
>Chính thức khởi tố vụ bắn chết Bí thư, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã chính thức khởi tố vụ án bắn chết Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch HĐND Yên Bái.