Ô tô chở hoa quả bị lật: Người dân hành động khiến tài xế bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xe tải bị lật làm hoa quả vương vãi hết ra ngoài. Thấy vậy, người dân xung quanh liền chạy ra mang theo thúng, rổ... khiến tài xế bất ngờ

Mới đây, vào khoảng 3h sáng ngày 16/8 chiếc ô tô tải chở hàng từ Nam ra Bắc khi chuẩn bị qua cầu Đông Hà (Quảng Trị) trên quốc lộ 1A thì mất lái, đâm gãy lan can và lật ngửa dưới chân cầu khoảng 3 mét. Rất may, tài xế và phụ xe chỉ bị thương nhẹ. Tuy nhiên, xe bị hư hỏng nặng còn hoa quả thì vương vãi hết ra ngoài.  

Người dân mua những trái thanh long bầm dập giúp tài xế (nguồn: Người đưa tin).

Thấy hoa quả vương vãi, người dân xung quanh liền chạy ra mang theo thúng, rổ... để nhặt hoa quả nhưng điều bất ngờ là mọi người đều gom lại, giúp lái xe đóng lại vào thùng hàng, thậm chí những trái thanh long rơi bầm dập người dân còn đem lên cân và thanh toán tiền với giá thị trường cho chủ xe. Hành động đẹp và ý nghĩa của người dân đã khiến mọi người cảm thấy được ấm lòng. 

Câu chuyện đẹp này được đăng tải trên Facebooker ca sĩ, nhạc sĩ bóng đá C.A.T. 

"Tai nạn giao thông làm chiếc xe chở hàng từ Nam ra Bắc rơi xuống chân cầu Đông Hà - Quảng Trị vào sáng nay, điều đáng nói là người dân nhặt từ trái thanh long rơi bầm dập đem lên thanh toán tiền cho chủ xe. Số hàng còn nguyên kiện thì sắp xếp lại gọn gàng để chủ hàng có thể thuê xe chở tiếp ra Bắc...". 

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân Facebooker ca sĩ, nhạc sĩ bóng đá C.A.T. (nguồn: Người đưa tin).

Trả lời PV Báo Người Đưa Tin, C. A. T. cho biết Quảng Trị là nơi anh sinh ra nên khi đọc được tin từ một người bạn anh cảm thấy ấm lòng, hạnh phúc vì tình người chia sẻ, giúp nhau trong lúc khó khăn, hoạn nạn. 

Dân mạng phấn kích trước hành động đẹp của người dân (nguồn: internet).

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện đã nhận được rất nhiều lượt like và bình luận đến từ phía dân mạng. Ai cũng cảm thấy xúc động trước hành động giúp nhau của người dân và mong hành động này cần được nhân rộng nhiều hơn nữa. "Tuyệt quá", "hành động tốt" hay "Quảng Trị đẳng cấp" là những bình luận hàng đầu được các bạn trẻ bày tỏ về hành động đẹp này. 

Qua đây chúng ta thấy được câu chuyện "hôi của" trên đường đã từng được các phương tiện truyền thông nhắc đến trong năm qua đã không còn tiếp diễn nữa mà thay vào đó là những hành động đẹp, những con người đẹp luôn có tấm lòng tốt giúp đỡ người gặp khó khăn, hoạn nạn.

Suy gan, suy thận, hoại tử chân tay vì mổ lợn ốm
Suy gan, suy thận, hoại tử chân tay vì mổ lợn ốm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau 4 ngày giết mổ lợn ốm, ông K được đưa đi cấp cứu tại BV Nhiệt đới Trung ương trong tình trạng sốc, hôn mê, suy gan suy thận.
Cười ngất với chùm ảnh quá khích của bố mẹ khi con trở lại trường
Cười ngất với chùm ảnh quá khích của bố mẹ khi con trở lại trường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi kỳ nghỉ hè của các con kết thúc cũng là lúc kỳ nghỉ hè của các ông bố bà mẹ mới thật sự bắt đầu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link