Bất ngờ trước hành động của tài xế xe buýt trong dòng nước lũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc sedan màu trắng trôi băng băng giữa phố vì bị lũ cuốn thì tài xế xe buýt hành động khiến nhiều người bất ngờ.

Tài xế xe buýt dũng cảm cứu người khỏi dòng lũ cuốn (nguồn: yotobe).

Sự việc xảy ra giữa lúc trời đang mưa lớn kéo dài, gây ngập lụt nghiêm trọng tại đường Sơn Tây, thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. 

Chiếc sedan màu trắng trôi băng băng giữa phố trong khi rất đông người dân đứng gần đó nhưng không thể giúp đỡ. Được biết, trên xe hiện có một nữ tài xế, một phụ nữ lớn tuổi cùng một em nhỏ khoảng hai tuổi. 

Chiếc sedan màu trắng trôi băng băng giữa phố (Ảnh cắt từ video).

Giữa lúc nước sôi lửa bỏng, vị tài xế lương thiện chợt phát hiện thấy chiếc xe hơi phía trước đang có dấu hiệu bị cuốn trôi. Do vậy, anh ta đã nhanh chóng điều khiển xe buýt tiến lên để chặn đầu chiếc xe hơi lại. 

Khi đó, vì không muốn mạo hiểm giữa dòng nước lụt nên tài xế xe buýt đã quyết định dừng lại để đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe. 

Tài xế xe buýt trườn người qua cửa sổ để cứu người (Ảnh cắt từ video).

Sau khi tiếp cận được chiếc sedan, tài xế xe buýt thò người khỏi cửa sổ kéo một đứa trẻ từ chiếc xe gặp nạn, trong khi 2 người lớn trên xe sedan được các hành khách trên xe buýt giúp đỡ, theo CCTV+. 

Hành khách trên xe buýt giúp đỡ cứu người (Ảnh cắt từ video).

Sau khi cứu được 3 người trên ô tô an toàn vị tài xế này liền nhanh chóng lùi xe buýt lại để đảm bảo an toàn cho hành khách của mình.
Một lúc sau, do không còn vật cản nên chiếc xe hơi đã nhanh chóng bị nước cuốn trôi. 

Sau khi đoạn video quanh lại cảnh vị tài xế này cứu người được đăng tải trên mạng. Trước việc làm đầy dũng cảm ấy, cư dân mạng đã vô cùng cảm động và nhất mực tuyên dương vị tài xế xe buýt dũng cảm. Thậm chí, họ còn khẳng định vị tài xế này là một người anh hùng thực thụ bởi tấm lòng bao dung và dám hy sinh vì người khác.

Chính thức khởi tố vụ bắn chết Bí thư, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái
Chính thức khởi tố vụ bắn chết Bí thư, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã chính thức khởi tố vụ án bắn chết Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch HĐND Yên Bái.
Vụ mẹ giết 3 con đẻ:
Vụ mẹ giết 3 con đẻ: "Vợ tôi hay ghen nhưng không ngờ ác thế"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mua thuốc diệt chuột về trộn vào cơm cho con ăn cùng nhưng thấy con không chết, Mấy liền lấy dây nhựa siết cổ các con rồi phóng hỏa đốt nhà.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link