Phong cách "bất biến" của Khởi My suốt nhiều năm ngày càng khiến fan nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Khởi My cũng biết đến việc style ăn mặc của mình bị chê bai thậm tệ. Tuy nhiên, cô nàng 31 tuổi dường như cũng không hề quá quan tâm đến điều này,

Khởi My theo đuổi phong cách cá tính, năng động. Lần đầu tiên cô được biết đến là tham gia cuộc thi Tiếng Hát Học Đường Toàn Quốc. Thời điểm này, cô nàng còn khá mũm mĩm nhưng vẫn ghi điểm bởi vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu. 

Khởi My lần đầu được khán giả biết tới qua cuộc thi ca hát. 

Sau một thời gian vắng bóng, Khởi My gây chú ý lối ăn mặc của nữ ca sĩ cũng được cho là rất hợp, bắt đầu chuyển hướng sang style ăn mặc mạnh mẽ, năng động hơn.

Khởi My từ ngày xưa đã gắn với kiểu tóc mái ngang.

Phong cách cá tính ngày ấy của nữ ca sĩ. 

Tuy nhiên nhiều năm qua, cô vẫn luôn kiên trì theo đuổi gu mặc bụi bặm, trẻ trung cùng với tóc dài, mái ngang đậm chất riêng như diện đồ khoẻ khoắn phối cùng giày sneaker, boots. Trong khi đó ở những nơi yêu cầu lịch sự, nữ ca sĩ cũng chọn đồ thanh lịch, ý nhị hơn. 

Khởi My diện lịch sự khi dự sự kiện. 

Ở giai đoạn hoàng kim trong sự nghiệp, Khởi My trung thành với mỗi một phong cách. 

Khởi My luôn xuất hiện trên sân khấu với style cá tính, kín đáo. 

Hình ảnh quen thuộc một thời của nữ ca sĩ.

Từ năm 2017 đến nay, Khởi My vẫn quyết không thay đổi phong cách dẫu nhiều lần bị dân tình “la ó” là lỗi thời. Năm 2017, Khởi My còn gây sốc hơn nữa khi giữ nguyên mái tóc nhuộm sáng màu, mái ngang bất biến. Dù giúp “ăn gian” tuổi cực lợi hại thế nhưng đến hiện tại thì có thể nói, kiểu này đã quá cũ.

Phong cách của Khởi My trong đám cưới gây thất vọng.

Khởi My trong bộ ảnh năm 2019. 

Thậm chí ngay cả thời gian tuyên bố nghỉ ca hát, Khởi My cũng không có hình ảnh gì quá mới mẻ. Cô diện phong cách không còn hợp mốt dù đã bước vào độ tuổi tam tuần. Có thể thấy, bà xã của Kelvin Khánh như bị kẹt lại trong phong cách thời trang của những năm đầu thập niên 2010.

Khởi My vẫn ưa chuộng sự thoải mái, bình dân. 

Khởi My không đầu tư nhiều cho trang phục, kiểu tóc. 

Style của Khởi My khiến dân tình ngán ngẩm. 

Không biết bao giờ Khởi My mới có một "cuộc cách mạng phong cách".

Dân tình mới biết được hiếm có ai “lì” như Khởi My, style bị chê lên chê xuống nhưng vẫn cứ nhất quyết giữ nguyên.