Những lần "đụng hàng" lấn át hoàn toàn cả khí chất lẫn phong cách của các mỹ nhân BLACKPINK

( PHUNUTODAY ) - Riêng các mỹ nhân nhóm BLACKPINK trong vô số lần "đụng hàng" đều được tấm tắc là nhỉnh hơn.

"Đụng hàng" thời trang không còn là điều xa lạ nhất là trong giới giải trí. Cùng ngắm lại những lần "đụng độ" gần đây của loạt mỹ nhân Kbiz để xem ai đẹp hơn ai.

Thiết kế bó 

Empty

Áo bó sát lạ mắt có điểm nhấn là họa tiết lưỡi liềm tạo nên sự cá tính, gai góc được cực nhiều idol Kpop trưng dụng, điển hình có thể kể ngay tới cặp đôi Hyuna và E'Dawn. Nhưng họ bị nhận xét là khá phản cảm, hớ hênh vì chọn mặc nguyên 1 bộ màu nude.

Empty
Empty

Tới Jennie (BLACKPINK), item bó sát dường như trở nên tinh tế hơn hẳn nhờ vóc dáng tôn lên lợi thế này. Không những vậy, "gà cưng YG" còn biết cách biến tấu linh hoạt để item không trở nên nhàm chán.

Empty

Taeyeon cũng xinh đẹp chẳng kém cạnh ai khi diện bodysuit "khó nhằn" và mix thêm chiếc áo khoác ngoài nên diện mạo càng đáng nể.

Empty

Chung Ha cũng khoe dáng nuột nà, gợi cảm, chuẩn đẹp với áo bó sát họa tiết lưỡi liềm.

Empty

Sự trẻ trung của nữ idol nhóm (G)-IDLE cũng tôn lên triệt để.

Trang phục tone xanh mát mẻ

Empty

Giọng ca On the ground – Rosé diện màu xanh nhẹ nhàng, dịu mắt gồm croptop, chân váy ngắn và áo khoác  thanh lịch nhưng cũng vô cùng lôi cuốn.

Empty

Các sao nữ Kbiz cũng nhanh chóng trưng dụng thiết kế trên để tôn lên đẳng cấp về thời trang. Ví dụ như 2 cô nàng Chuu (LOONA) và Jiae (Lovelyz) khẳng định nét trẻ trung, phóng khoáng khi "đụng hàng" bộ cánh tone xanh với Rosé. 

Thiết kế váy dài gợi cảm

Jisoo (BLACKPINK) từng diện 1 bộ váy dài tôn lên sự gợi cảm của người diện. Tuy nhiên bộ váy này bị stylist cắt xén thành váy ngắn giúp Jisoo khoe được thân hình cân đối. Bên cạnh đó, cô còn tinh tế mặc thêm chiếc áo khoác "nửa kín nửa hở".

Empty

Trong khi đó, Yeri (Red Velvet) lại kết hợp cùng chân váy đuôi cá tạo cảm giác thướt tha, nữ tính nhưng có phần hơi kỳ lạ.

Thiết kế áo "bánh bèo"

Empty

Dù là nhiều lần đụng hàng "búp bê sống" vẫn khẳng định được sắc vóc đáng nể cũng như thần thái ngút ngàn. Lisa pose dáng chuyên nghiệp với thiết kế ấn tượng.

muon-lan-sao-han-dung-hang-chan-chat-blackpink-luon-la-dinh-nhat-6236eb

 

Trong khi Lisa khoe body qua thiết kế “nửa kín nửa hở” thì Nancy lại có vẻ hơi đứng tuổi với item này.

Dù "đụng hàng" với toàn những mỹ nhân đình đám Kpop nhưng khoản mix&match, thần thái của 4 mẩu BLACKPINK luôn được đánh giá cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link