5 loại trái cây giúp bạn cải thiện vòng 1 từ "màn hình phẳng" trở nên căng đầy

( PHUNUTODAY ) - Có loại trái cây vừa chứa khá nhiều hợp chất chống oxy hóa và vitamin C, vừa giúp ngực săn chắc nhưng lượng mỡ tại vùng ngực.

Bưởi

Bưởi là một trong những loại hoa quả được nhiều chị em dùng để giảm cân, chăm sóc da, chăm sóc tóc. Ít ai biết bưởi cũng là loại trái cây có thể giúp ước mơ sở hữu vòng 1 căng tràn bởi nó  chứa khá nhiều hợp chất chống oxy hóa và vitamin C, vừa giúp ngực săn chắc. Bạn nên ăn trực tiếp bưởi, còn nếu khống nên uống nước ép để tận dụng được hết cả chất xơ có trong các tép bưởi.

tangvong1

Loại trái cây này chứa axit béo không bão hòa, vitamin A, C, E... tất cả đều có tác dụng làm tăng tính đàn hồi của các mô ngực, có khả năng kích thích nội tiết tố nữ estrogen, đồng thời ngăn ngừa ngực biến dạng, tăng kích thước ngực hiệu quả.

Đặc biệt bơ có thể dùng để chế biến nhiều món ăn hỗ trợ giảm cân, hay làm mặt nạ chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc... Có thể thấy loại quả này mang đến nhiều lợi ích cho chị em.

tangvong2

Đu đủ

Đu đủ là loại quả giàu dinh dưỡng, với hàm lượng dinh dưỡng cao gồm vitamin A, B, B1, B2, C, chất đạm, sắt, canxi, enzym, các acid hữu cơ và chất xơ đu đủ có tác dụng làm đầy ngực nhờ kích thích sản sinh estrogen. Bạn có thể ăn cả loại chín và xanh như làm sinh tố mix cùng các nguyên liệu khác, còn không nấu cùng móng giò là món ăn rất ngon lại giúp cải thiện vòng 1 tự nhiên nhất.

Cà chua

Cà chua có hàm lượng vitamin C và vitamin E phong phú. Trong đó vitamin Cngăn ngừa sự biến dạng ngực, vitamin E có tác dụng hỗ trợ tuyến sữa phát triển, tăng độ đàn hồi cho vòng 1. Vitamin nhóm B trong cà chua còn giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ duỡng chất của cơ thể, giúp vòng 1 phát triển. Bạn cũng có thể dùng cà chua để chăm sóc da mặt.

tangvong3

Nho

Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian. Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt, cà chua bỏ vỏ, ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link