Lần "đụng độ" hiếm hoi của hai nữ đại gia Vbiz: Ngọc Trinh bánh bèo, Lý Nhã Kỳ sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Hiếm hoi đụng đầm và dân tình lại đau đầu khi phân bua ai mặc đẹp hơn vì mỗi người theo một phong cách khác nhau.

Lý Nhã Kỳ và Ngọc Trinh chắc chắn nằm top 1 những mỹ nhân hàng hiệu đình đám. Lý Nhã Kỳ hiện nay đang sở hữu khối lượng bất động sản siêu khủng và cả "núi" hàng hiệu. Còn Ngọc Trinh có độ phủ sóng cao, mỗi lần xuất hiện là lại khiến dân tính "lác mắt" trong mỗi tập đập hộp hàng hiệu. Mới đây, cả hai đã có màn đụng hàng vô cùng thú vị.

Empty

Ngọc Trinh diện 1 chiếc đầm body màu trắng tinh với chất liệu lông xù ôm gọn thân hình nảy lửa. Cô phối cùng giày cao gót mũi nhọn tông xuyệt tông với bộ cánh. Chiếc đầm có phần ngực quây và ôm sát chân ngực giúp người đẹp ghi điểm được khuôn ngực căng tràn, điểm nhấn là dây kép buông lơi.

Empty

Cô làm tóc xoăn rối nhẹ và cột nửa đầu, make up mắt hạt nhũ long lanh như búp bê barbie.  Cô nàng còn phối thêm cả 4 chiếc nhẫn kim cương khủng ở 2 bàn tay để tăng thêm độ chịu chơi cho dịp kỉ niệm tưng bừng này.

lynhaky 5

Vừa hay, thiết kế gợi cảm này cũng được chị đẹp 38 tuổi Lý Nhã Kỳ chọn diện ở cùng thời điểm. Năm nay đã xấp xỉ đầu 4, Lý Nhã Kỳ vô cùng trẻ trung nhờ cách lên đồ rất đơn giản khi ướm mình trong bộ cánh cúp ngực gợi cảm. 

lynhaky 3

Chiếc đầm đã hoàn thành rất tốt vai trò của nó khi khắc hoạ rõ nét vẻ đẹp hình thể của Lý Nhã Kỳ.

lynhaky 6

Cô còn cao tay khi mix cùng tất cao cổ màu trắng. Tuy nhiên, món nâng tầm giá trị của set đồ lên lại phải kể đến chiếc đồng hồ hiệu đeo trên tay trái của cô.

lynhaky 7

Đặt 2 tấm hình của 2 người đẹp khó phân biệt được ai hơn ai.

Ngọc Trinh hóa thân theo phong cách bánh bèo Lý Nhã Kỳ lại cho người ta cảm giác sang trọng, mặn mà. Ngọc Trinh phối rất nhiều phụ kiện, từ bông tai hình tròn đá lấp lánh, đến nhẫn còn Lý Nhã Kỳ lại tinh giản hết cỡ với chiếc vòng cổ dây mảnh và đồng hồ phiên bản con rắn. Chị em ngoài 30 nếu muốn khẳng định chất riêng trong style của mình chắc chắn phải cậy các món đồ đi kèm. Phụ kiện có thể khiến bạn trẻ ra nhưng đồng thời cũng dễ biến bạn sến sẩm.

Theo:  xevathethao.vn copy link