So kè gu thời trang của Park Min Young và Han So Hee, hơn nhau 8 tuổi nhưng không có sự cách biệt

( PHUNUTODAY ) - Với cách biệt gần chục tuổi, liệu style của Park Min Young có bị áp đảo bởi đàn em về phong cách và nhan sắc?

Park Min Young luôn một cái tên có sức hút nhờ tài sắc trọn vẹn còn Han So Hee ngày càng nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Cả hai từng đóng cặp với nam diễn viên Song Kang. Với cách biệt gần chục tuổi vì vậy vô tình bị đặt lên bàn cân so sánh về style.

Han So Hee 

Nhiều người cho rằng cô nàng theo đuổi "gái hư", nổi loạn và phóng khoáng nhưng đời thực cô nàng cực kỳ đơn giản, cô hầu như không biến tấu trang phục quá nhiều mà chỉ có sao mặc vậy. Váy hai dây cổ chữ V hoặc cổ vuông sẽ được lòng cô nàng nhất.

Empty
Empty

Cô cũng chuộng đồ cộc tay hoặc tay lỡ như minidress với các gam màu nhã nhặn như xanh mint hoặc tím pastel, hoặc áo phông trắng trẻ trung mix cùng với denim short hay các set đồ matchy-matchy, mix cùng tất cao cổ và loafer giả thành boot trông cũng rất "okela" luôn.

Empty
Empty

Cô nàng thích các món đồ khoe được vòng một, đặc biệt là thiết kế cổ chữ V. Cô nàng tận dụng những khoảng hở này để tạo chút nhấn nhá nhẹ nhàng và khoe khéo chút nét quyến rũ cuốn hút của mình.

Empty
Empty

Park Min Young - quý cô thanh lịch, sành điệu kiểu mẫu

Park Min Young luôn có gout của showbiz Hàn. Sở hữu nét đẹp dịu dàng, trong sáng cùng vóc dáng chuẩn chỉnh, nữ diễn viên dễ dàng chinh phục phong cách nữ tính như các món đồ bèo nhún cầu kỳ. Cô nàng thêm thắt chút phụ kiện như nón lưỡi trai để diện mạo thêm phần trẻ trung.

Empty
Empty

Ngoài những mẫu váy hoa "bánh bèo", Park Min Young còn có một tình yêu mãnh liệt với những mẫu váy ôm sát. Để nổi bật, cô hay chọn các trang phục màu cơ bản như trắng hay đen, kết hợp với hoa tai nhỏ, tinh tế.

Empty
Empty

Dù vậy cô không quá cầu kỳ mà hay chọn màu sắc cũng như chịu khó đổi kiểu tóc, mix&match phụ kiện đi kèm nên nhìn nổi bật hơn thôi hay như các chi tiết cut-out và đắp vạt chính là một ví dụ.

Empty
Empty

Điểm cộng lớn nhất trong phong cách của Park Min Young đó chính là sự trẻ trung vượt tuổi với loạt áo phông oversized, biker short, sơ mi dáng rộng, crop top, quần âu rộng thùng thình, sneaker và đặc biệt là nón lưỡi trai để phối đồ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link