Muôn vàn kiểu giày mũi vuông độc lạ được sao Việt lăng xê mang đến style sành điệu bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Cứ ngỡ như phần mũi vuông trông thô và cục mịch nhưng khi lên chân lại cho hiệu ứng thị giác sành điệu đến bất ngờ.

Các item mũi vuông đã được dàn người đẹp Vbiz sành mặc trưng dụng khoảng 3 năm nay vẫn còn hot. Nếu bạn đang muốn sắm sửa 1 đôi mà vẫn đang còn bí ý tưởng thì có lẽ những dáng mũi vuông độc lạ dưới đây.

Mules

Empty

Sam khoe đôi dép sục bằng da màu đen, phần mũi không bo vuông vức góc cạnh nữa mà đã được biến tấu với dáng vầng trăng khuyết hơi lõm đỏ hồng xinh xắn. Cô mix thêm chiếc túi xách tay dáng hộp vuông điệu đà. Giá trị của đôi mules này rơi vào khoảng hơn 13 triệu đồng.

Empty

Yến Nhi cũng lăng xê dáng giày mules có phần mũi vuông chằn chặn này. Không cần mất nhiều thời gian cho việc buộc dây rườm rà hay gài khóa phức tạp, đây sự lựa chọn cho nàng mùa hè này.

Pumps

Empty

Pump là đôi giày cao gót với phần thân giày kín, ôm gọn bàn chân và bít ở đầu các ngón chân. Hồ Ngọc Hà thị phạm từ mùa trước, tuy nhiên, khi nhìn vào cách phối của cô nàng chẳng hề lạc quẻ.

Empty

Sở hữu chiều cao của một người mẫu nên không khó để "Nữ hoàng giải trí" chinh phục hot item này. 

Empty

Đôi giày cấu tạo bằng lưới thoáng mát, phù hợp với cả team mũi chân ngắn, bè và to. Phiên bản màu nude lại hợp với nhiều set đồ.

Sandals

Empty

Sandals có cấu trúc mở, giữ vào chân người mang bằng một hệ thống đai và dây vòng qua mu bàn chân và cổ chân. Khả Ngân chọn loại có phần quai trong suốt. Ai sợ bàn chân thô thì có thể chọn đôi quai trong để nhằm hack dáng chân dài hơn khi chọn bản mũi vuông.

Empty

Minh Triệu đã chọn đôi có phần gót nhọn, phần mũi lẫn gót đều vuông vức lạ mắt. Cô phối cùng với vest thanh lịch mang đến một tổng thể đẹp mắt.

Boots

Empty

Hội mỹ nhân Vbiz đang có xu hướng ăn mặc "thời trang phang thời tiết" khi xúng xính xuống phố với boots. Như  Kỳ Duyên từng gây "choáng" khi xuống phố với đôi boots đùi màu nâu cam có phần mũi siêu vuông và siêu độc đáo.

Empty

Vvới phần mũi lớn và bè như thế này thì chỉ có những cô nàng chân dài như Kỳ Duyên mới đủ sức để chinh phục mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link