Váy áo vải voan chính là "chân ái" mùa hè, diện lên vừa mát mẻ vừa nữ tính như nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Với các quý cô thích sự trẻ trung, áo voan mix cùng quần short hoặc quần jeans lại là sự lựa chọn hợp lý hơn cả.

Mùa hè là lúc chị em có thể bung lụa với loại vải voan mềm, chúng được thiết kế bay bổng nên sẽ tôn lên nữ tính, điệu đà nhất là những món đồ tay bồng hay thắt nơ. Các item này với chân váy xếp ly hoặc quần ống rộng để có một hình ảnh trang nhã, mix cùng quần short hoặc quần jeans lại là sự lựa chọn hợp lý hơn cả.

Empty

Áo vải voan có phối nơ cổ điệu đà chân ái với phong cách thời trang nữ tính.

Empty

Kiểu áo này có nét đẹp nhẹ nhàng và bay bổng.

Empty

Đa phần, các mẫu áo vải voan tay bồng được yêu thích hơn cả.

Empty

Các nàng sẽ trông kiêu kỳ, sang trọng khi phối đồ với áo vải voan.

Empty

Các cô gái hãy mix chúng với quần jeans.

Bên cạnh đó, những chiếc váy vải voan cũng dành trọn trái tim của những quý cô sành mốt. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những khi tiết trời oi bức. Muốn tôn dáng và tạo hiệu ứng làm vòng 2 thêm phần thon thả, các nàng nên ưu tiên những mẫu váy có thiết kế nhấn eo.

Empty

Khi diện váy vải voan, các quý cô trông xinh đẹp như những nàng thơ.

Empty

Váy nhấn eo được các chị em lựa chọn nhiều hơn cả vì tôn dáng.

Empty

Các nàng nên nhấn nhá thêm các món phụ kiện như túi cói, mũ rộng.

Empty

Váy hai dây vải voan mát mẻ sẽ đem lại sự thoải mái.

Ngoài vải voan bồng bềnh chị em có có thể tham khảo một vài gợi ý sau đây:

1. Trang phục vải linen

Điểm cộng lớn nhất của loại trang phụ này chính là chúng thấm hút mồ hôi vô cùng tốt. Chắc chắn là mọi quý cô có thể sẽ phải thay đổi ngay quan niệm vải này cứng nhắc và nóng. Cùng với sự thay đổi không ngừng của xu hướng thời trang, trang phục linen càng ngày càng được thiết kế bắt mắt.

2. Trang phục vải lụa

Đây là trang phục có khả năng làm style của chị em trông sang chảnh hơn vì nó thoáng mát và nữ tính vô cùng. Một vài món đồ mà các nàng có thể cân nhắc đến là: áo sơ mi, váy hai dây hoặc chân váy lụa. Ngoài ra còn có tác dụng "kéo chân" siêu đỉnh.

3. Trang phục vải thun

D ở nhà hay bước ra đường, chị em đều có thể mặc đồ vải thun. Do đó, chúng có tính ứng dụng rất cao. Các nàng có thể mix áo thun trơn màu với các kiểu quần và chân váy khác nhau. Chẳng tốn thời gian, các quý cô vẫn có được một outfit dễ mặc và hết sức trẻ trung, thoải mái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link