Phương Thanh bỗng làm điều bất ngờ khiến Minh Thuận bật khóc nức nở

( PHUNUTODAY ) - Phương Thanh đặt chiếc bánh kem và chúc mừng sinh nhật anh trong bệnh viện khiến nam ca sỹ xúc động và bật khóc.

Thông tin Minh Thuận mắc căn bệnh ung thư phổi thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi phía bác sỹ thông báo, gia đình nam ca sỹ cần chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Nghe đến đây, nhiều người đã thực sự ngỡ ngàng và tưởng như tất cả đều "ngã gục" trước những lời mà giới chuyên môn đưa ra. Thế nhưng sau đó, Hữu Bình - người em kết nghĩa của Minh Thuận đã chia sẻ, nam ca sỹ đã giơ hai ngón tay hình tròn ra hiệu anh ổn.

Món quà sinh nhật Phương Thanh tặng Minh Thuận.

Sáng 12/9, Phương Thanh - một người bạn và cũng là "người em" thân thiết của Minh Thuận đã bất ngờ đặt chiếc bánh kem tặng Minh Thuận với lời chúc, "Chúc anh bước qua tuổi mới hạnh phúc tràn đầy và mau hết bệnh để trở lại anh nhé. Hôm nay là ngày giỗ tổ em đã thắp giúp anh nén hương rồi nhé, cười lên nào đừng khóc".

Phương Thanh cho biết, khi vào thăm nam ca sỹ - đang nằm điều trị ở một bệnh viện tại TP HCM - và đọc cho anh nghe lời chúc, cả hai cùng khóc.

Hiện tại, theo một nguồn tin, sức khỏe của Minh Thuận đã ổn định. Anh đã nói chuyện được nhiều và thấy nhớ bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, nam ca sỹ không muốn chia sẻ hình ảnh của bản thân khi đang bệnh vì sợ "xấu xí" trước công chúng.

Minh Thuận sánh bước bên Phương Thanh

Sau khi Phương Thanh cập nhật bức ảnh chụp lại tờ giấy có chữ viết tay của Minh Thuận để trấn an người thân và khán giả đang quan tâm đến tình trạng sức khỏe của anh "Anh viết được vài chữ nhưng rất quý giá. Khóc hơi nhiều nên cũng hạn chế người thăm, thông cảm nha. Anh Thuận và mọi nguời đang vững tin đợi bố và gia đình bay về. Hy vọng anh Thuận sẽ ổn hơn" thì ngay lập tức, cộng đồng mạng "dậy sóng".

Theo đó, trong tờ giấy viết tay vội vàng đó, Minh Thuận bày tỏ, "Nhớ dì Hương và hai đứa trẻ. I love you, Phương Thanh. Cuộc đời này vui vẻ nơi cửa Phật". Không ít người đồn đoán rằng, trong giây phút nguy kịch, con người ta thường giãi bày tâm sự với những người mà họ yêu thương và dành tình cảm nhiều nhất. Nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ nào Minh Thuận yêu đơn phương giọng ca "Một thời đã xa" trong suốt 20 năm qua trên danh nghĩa bạn bè thân thiết.