Thực hư Vũ Hoàng Việt kết hôn với bạn gái tỷ phú U60 và sang Mỹ định cư?

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra xoay quanh tin đồn Vũ Hoàng Việt kết hôn với bạn gái tỷ phú và sẽ sang Mỹ định cư?

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

vu-hoang-viet-phunutoday1

Thực hư Vũ Hoàng Việt kết hôn với bạn gái tỷ phú U60 và sang Mỹ định cư?

Nếu như trước đây, Vũ Hoàng Việt thường xuyên chia sẻ những hình ảnh anh và bạn gái tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những lời e ấp, "có cánh" thì bây giờ lại khác, thay vì đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai người thì cựu người mẫu này lại cập nhật thông tin rao bán nhà một cách rất gấp rút, nhanh chóng khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" với nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người cho rằng việc rao bán nhà là điều hoàn toàn bình thường thì không ít người bày tỏ quan điểm có lẽ nào, chàng trai này đang tranh thủ thời gian để hoàn tất mọi thủ tục, sang Mỹ định cư và sẽ kết hôn với bạn gái tỷ phú. Hiện Vũ Hoàng Việt vẫn chưa lên tiếng phản hồi trước thông tin này.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cho biết, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn