Sốc với 'món quà' cực khủng mà Minh Thuận nhận được khi đang điều trị ung thư

( PHUNUTODAY ) - Dù không lớn lao nhưng đây có thể coi là "món quà" tinh thần lớn nhất mà Minh Thuận nhận được khi đang nằm điều trị ung thư trong bệnh viện.

Thông tin Minh Thuận mắc căn bệnh ung thư phổi thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi phía bác sỹ thông báo, gia đình nam ca sỹ cần chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Nghe đến đây, nhiều người đã thực sự ngỡ ngàng và tưởng như tất cả đều "ngã gục" trước những lời mà giới chuyên môn đưa ra. Thế nhưng sau đó, Hữu Bình - người em kết nghĩa của Minh Thuận đã chia sẻ, nam ca sỹ đã giơ hai ngón tay hình tròn ra hiệu anh ổn.

minh-thuan-phunutodayvn-4

Sốc với 'món quà' cực khủng mà Minh Thuận nhận được khi điều trị ung thư

Trước tình trạng này, tối 12/9, các nghệ sỹ và khán giả đã có mặt tại chùa Giác Ngộ để cùng tụng kinh, cầu an cho Minh Thuận. Với tinh thần động viên đồng nghiệp lúc khó khăn, các nghệ sỹ cùng bắt tay thực hiện đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 tại phòng trà Không Tên.

Theo đó, MC Anh Khoa cho biết trước khi tổ chức đêm nhạc anh có hỏi ý kiến của gia đình Minh Thuận. Gia đình giọng ca "Tình phai" đã thể hiện sự cảm kích trước tấm lòng của các nghệ sĩ.

Cùng với đó, ca sĩ Lệ Quyên - bà chủ phòng trà Không tên cũng sẵn sàng huỷ lịch diễn để chung tay cùng các đồng nghiệp trong đêm nhạc ý nghĩa dành cho "đàn anh". Còn Đàm Vĩnh Hưng dù bận rộn chuẩn bị cho show diễn của mình, Thu Minh bận rộn với vai trò giám khảo Thần tượng âm nhạc nhưng vẫn sẵn sàng đồng ý tham gia.

Đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 sẽ diễn ra lúc 20h30, ngày 16/9 tại phòng trà Không Tên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn