Hồ Ngọc Hà bực mình với Phạm Hương vì Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 'láo'?

( PHUNUTODAY ) - Việc Phạm Hương ít tuổi hơn những lại cư xử ngang hàng có vẻ như đã khiến Hồ Ngọc Hà phải bực mình và dư luận bức xúc.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống, đặc biệt là mối quan hệ giữa cô với Phạm Hương. Theo đó, chia sẻ cảm giác về việc bị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói chuyện ngang hàng dù ít tuổi hơn, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" cho biết, đôi khi cô thấy rất bực mình với những lúc Phạm Hương xưng tên với cô.

pham-huong-phunutoday1(1)

Hồ Ngọc Hà bực mình với Phạm Hương vì Hoa hậu 'láo'? 

Nhưng nếu nghĩ theo một cách tích cực thì đó cũng là cách hay, giống như kiểu "đấu chiếu" với nhau và đó là một cuộc đua.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước tin đồn Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương có xích mích với nhau, họ đã hủy kết bạn trên trang facebook cá nhân mặc cho trước đó hai người thân thiết sánh bước bên nhau như chị em. Mặc dù không rõ lý do nhưng nhiều người tỏ ra hoang mang và không hiểu thực hư câu chuyện như thế nào. Chuyện gì đã khiến cho Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương không còn là bạn bè của nhau trên Facebook?

Trước thông tin này, phía Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng phản hồi. Được biết hiện tại, vì một số lý do nên nữ ca sỹ "Đêm nghe tiếng mưa" không quản lý trực tiếp tài khoản trang cá nhân mà quản lý của cô là người đại diện. Hơn nữa, từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương chưa từng kết bạn với nhau trên facebook. Thế nên việc giữa hai người đẹp có xảy ra mâu thuẫn là điều hoàn toàn vô căn cứ.

Hoa hậu Phạm Hương thời điểm đó cũng luôn kín lịch với các hoạt động của mình, khi chúng tôi liên lạc thì người đẹp đang bận tập gym nên chỉ có thể chia sẻ ngắn gọn: “Trước giờ Hương và chị Hà không add được facebook của nhau vì cả hai quá nhiều bạn”.

Về phía Phạm Hương, Hoa hậu Việt Nam cho biết, từ trước giờ cô và Hồ Ngọc Hà không add được facebook của nhau vì cả hai quá nhiều bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn