Lục Tiểu Linh Đồng 'Tôn Ngộ Không' qua đời vì bệnh tật?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Lục Tiểu Linh Đồng 'Tôn Ngộ Không' qua đời vì bệnh tật thực sự đã khiến cộng đồng mạng hoang mang.

Mới đây nhất, theo một nguồn tin trên tờ 163 đưa tin tối 11/9, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau thông tin Lục Tiểu Linh Đồng - nam diễn viên đảm nhận vai Tôn Ngộ Không đã qua đời tại một bệnh viện ở thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang với lý do bệnh tật.

luc-tieu-linh-dong-phunutoday1

Lục Tiểu Linh Đồng 'Tôn Ngộ Không' bị đồn qua đời vì bệnh tật 

Trước những ồn ào này, Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng, "Không hiểu vì lý do gì mà vị cao nhân nào đó lại cho tôi chết ở một bệnh viện vốn không tồn tại của Thiệu Hưng. Tôi định cư Bắc Kinh gần 30 năm rồi, đến Thiệu Hưng khám bệnh làm gì?". Bên cạnh đó, ông còn liệt kê những tài khoản Weibo đăng tin thất thiệt về ông.

Đồng thời, Lục Tiểu Linh Đồng cũng mong cơ quan an ninh mạng xử lý nghiêm khắc những hành vi bịa đặt, đưa tin sai về ông và hy vọng cư dân mạng cần kiểm tra tính xác thực của nguồn tin trước khi đăng tải điều gì đó.

luc-tieu-linh-dong-phunutoday2

Nam diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng thành công với vai diễn Tôn Ngộ Không đình đám 

Lục Tiểu Linh Đồng sinh năm 1959, là nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh Hoa ngữ, biểu tượng sống về nhân vật Tôn Ngộ Không. 30 năm trở lại có rất nhiều bản Tôn Ngộ Không nhưng tất cả đều bị so sánh với Tây du ký 1986.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn