Vbiz 12/9: Đại gia Đức An tặng Phan Như Thảo biệt thự, Ngọc Thúy đăng đàn 'chửi'

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 12/9 nổi bật với những thông tin như Đại gia Nguyễn Đức An tặng ba biệt thự cho con gái sắp chào đời và Ngọc Thúy đăng đàn "chửi".

vo-dai-gia-phunutoday3-10

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải những hình ảnh chị lộ gương mặt rạng ngời, tươi tắn kèm dòng chú thích "Cuối tuần vui vẻ" khiến ai nấy đều thích thú với cuộc sống sang chảnh, đầy niềm vui dù hôn nhân chẳng mấy tốt đẹp của cô. Thế nhưng, không thể phủ nhận một điều rằng, vợ đại gia kim cương đẹp lên trông thấy. Khác với vẻ tiều tụy, mệt mỏi trong những ngày đầu Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà công khai hẹn hò, người phụ nữ này bây giờ khác hẳn, chị chăm chút bản thân nhiều hơn, ở chị toát lên vẻ đẹp mặn mà, gợi cảm nhưng cũng không kém phần sang chảnh, tinh tế và thần thái tương đối tốt. Với vẻ đẹp ngày càng rạng rỡ, cùng "của để dành" đáng nể, nhiều người cho rằng có lẽ Chu Đăng Khoa sẽ tự quay về?

vo-chi-anh-phunutodayvn-0

 Tối ngày 10/9, đám cưới của Chí Anh và cô dâu Khánh Linh đã được tổ chức linh đình tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội. Đám cưới được bảo vệ gắt gao và phóng viên rất hiếm hoi có thể tác nghiệp phía trong khán phòng. Sau đám cưới nhưng thông tin về vợ của Chí Anh rất được cộng đồng quan tâm. Vợ của Chí Anh là một hot girl khá nổi tiếng tại Hà Nội. Trần Vũ Khánh Linh sinh năm 1998 và là cựu học sinh trường THPT Việt Đức. Sở hữu chiều cao 1m68 với khuôn mặt tươi tắn, rạng rỡ, Khánh Linh thu hút ánh nhín của người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên. Khánh Linh có sự chênh lệch tuổi tác khá nhiều với chú rể Chí Anh khi kém chồng sắp cưới tới 20 tuổi.

phan-nhu-thao-phunutoday

Trước những lời không mấy đẹp của Ngọc Thúy về 3 căn biệt thự đại gia Nguyễn Đức An tặng con gái sắp chào đời, Phan Như Thảo ban đầu vẫn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, sự im lặng chỉ đạt đến một chừng mực nào đó. Mặc dù đã nói rất rõ ràng đây là "món quà" đại gia Nguyễn Đức An tặng con gái sắp sinh nhưng dường như ai nấy đều cho rằng, chính nữ diễn viên mới là chủ nhân của "món quà giá trị" đó. Phan Như Thảo khẳng định thêm lần nữa rằng cô chỉ là người ở ké con gái mà thôi, đây là quà tặng cho con gái cô sắp chào đời chứ không phải quà tặng dành cho cô.

ngoc-thuy

Thời gian gần đây, Ngọc Thúy liên tiếp cập nhập trạng thái trên trang cá nhân liên quan đến việc chồng cũ và tài sản như để đánh tiếng về việc cô tiếp tục theo đuổi kiện tụng với đại gia Đức An. Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Thúy lại liên tiếp đăng những dòng trạng thái hàm ý tới Phan Như Thảo và chồng cũ:" "Ngu lâu dốt bền khó đào tạo... Ờ mà cứ khoe vậy được đó, chứ đừng lên... mang tên chị và con chị ra là được. Em không có tư cách nhắc đến con chị. Chị em mình cứ đừng nhắc tên nhau nhé. Lo hưởng hạnh phúc đi... Học cách chị biết im lặng khi em bị dư luận chửi vì hàng loạt sự cố đi cưng. Nhẫn nhịn đi rồi sẽ được nhiều thứ giá trị hơn cái em vừa khoe nữa đó...".

Chi-Anh-Khanh-Thi

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải đoạn clip dài chừng 32 giây, ghi lại khoảnh khắc cô và Chí Anh đang phiêu trong những điệu nhảy dancesport tại đám cưới của "tình cũ". Theo đó, bà mẹ một con hài hước bày tỏ, "Điệu nhảy của tôi và ông, đưa Chí Anh về nhà vợ. Chúc ông bạn hạnh phúc. Giờ ông đã là chồng người ta, bớt lông bông đi và hãy là trụ cột vững chắc cho em vợ mỹ nhân nha! Dự đám cưới xong là bay vô Sài Gòn ngay để kịp ngày khai trương của tôi".

cuong-dola-phunutoday2-21

Mới đây, Cường Đô La và Hạ Vi lại kết bạn trở lại với nhau trên Facebook. Mặc cho cả hai vẫn chưa cài chế độ theo dõi nhau trên Instagram và những hình ảnh bị xóa trước đây cũng chưa xuất hiện trở lại. Trong khi nhiều người đồn đoán rằng đây chỉ là "chiêu" PR cho bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" mà Hạ Vi đảm nhận vai chính thì không ít người cho rằng, giận hờn vu vơ, cãi nhau và đòi chia tay là chuyện hoàn toàn bình thường, không có gì đáng nói.

lam-tam-nhu-phunutoday1-1

Cặp vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã vừa cùng nhau tham gia một sự kiện từ sau đám cưới ở Bali. Tại đây, nàng Hạ Tử Vy tiết lộ cô đang mang bầu khoảng 4 tháng. Theo đó, Lâm Tâm Như cho biết cô muốn giữ bí mật về giới tính của đứa bé trong bụng, tuy nhiên người đẹp lại "vô tình" buột miệng tiết lộ rằng,"Tất cả đồ dùng cho em bé nhất định phải là màu hồng phấn!". Ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng" và đồn đoán rằng, em bé trong bụng Lâm Tâm Như chính là bé gái nên vợ chồng cô mới chọn màu hồng phấn như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn