Phản ứng 'sốc' khi lộ ảnh cưới Lê Phương kết hôn với người khác, không phải bạn trai kém 9 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Lê Phương bất ngờ chia sẻ tấm ảnh cưới chụp cùng Hứa Vĩ Văn, tuy nhiên nữ diễn viên cũng đã lên tiếng phản hồi.

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Lê Phương đang hẹn hò đã khiến dư luận "dậy sóng". Ngay lập tức, cộng đồng mạng được phen "sục sôi" và tìm ra danh tính chàng trai lọt vào mắt xanh của người đẹp là ai? Và người đó không ai khác chính là ca sỹ Phạm Trung Kiên.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô và bạn trai kém tuổi diện trang phục đôi đầy cá tính, thậm chí cả hai còn đeo "khẩu trang đôi" khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, "Có gia đình yêu thương và con trai ngoan thảo, có công việc đam mê và hạnh phúc ngọt ngào. Đời còn gì đẹp hơn?".

le-phuong-phunutoday1

Lê Phương và bạn trai kém tuổi - ca sỹ Phạm Trung Kiên

Không thể phủ nhận một điều rằng, sau bao sóng gió, Lê Phương đã tìm được cho mình "một nửa" yêu thương khá hoàn hảo. Giờ đây cô đang có một cuộc sống viên mãn bên gia đình thân thương, con trai Cà Pháo bé nhỏ ngoan hiền và người đàn ông của đời mình. Không gì có thể hạnh phúc hơn được nữa.

Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng khoe tấm ảnh cưới chụp cùng Hứa Vĩ Văn kèm dòng chú thích "Em có chồng rồi" làm không ít người thấy hoang mang. Tuy nhiên, sau đó, Lê Phương lại thừa nhận đó chỉ là cảnh quay trong phim mà cô cùng nam diễn viên điển trai đang diễn xuất cùng nhau mà thôi.

le-phuong-phunutoday2

Ảnh cưới của Lê Phương và Hứa Vĩ Văn 

Được biết, bạn trai Lê Phương sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, anh đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.

Đẹp đôi là vậy nhưng dường như, ai cũng lo lắng về tuổi tác chênh lệch giữa Lê Phương và bạn trai kém tuổi. Thậm chí, không ít người còn hoang mang cho rằng liệu vấn đề đó có ảnh hưởng gì đến mối quan hệ tình cảm của họ. Tuy nhiên, không để khán giả phải chờ đợi, nữ diễn viên xinh đẹp mới đây đã đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đã đủ để chứng minh cho chuyện tình cảm "đẹp như mơ" của hai người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link