Sao nam Vbiz cũng lăng xê tích cực mẫu áo croptop khoe cơ bụng sáu múi cuồn cuộn

( PHUNUTODAY ) - Thời trang không phân biệt giới tính nên các item cứ ngỡ chỉ dành cho phái đẹp nay lại được những sao nam diện lên một cách nghệ thuật và ấn tượng.

Trọng Hiếu

Trọng Hiếu là nam nghệ sĩ đa tài nhất nhì showbiz Việt. Về phong cách, khi nhắc đến Trọng Hiếu, người hâm mộ phải nghĩ ngay tới gu thời trang cực "nghệ" và độc đáo. Nam ca sĩ đặc biệt "nghiện" item croptop khoe eo. Mỗi lần diện croptop, Trọng Hiếu lại khiến hội fan nữ trầm trồ trước cơ bụng săn chắc và cuốn hút. 

Anh còn gây dựng hẳn cho bản thân một phong cách rất riêng biệt và đặc trưng. Anh chàng có xu hướng chọn những item khó nhằn ngay từ màu sắc, thậm chí là bị nói có phần kỳ dị. Thời trang đời thường của anh cũng vậy, đa dạng, sặc sỡ và đậm chất cá tính. 

Denis Đặng

Denis Đặng nổi tiếng là giám đốc sáng tạo tài ba đứng sau loạt thành công của nhiều MV đình đám như Ghen, Màu nước mắt, Tự tâm... Denis Đặng cũng là nam nghệ sĩ rất chuộng item croptop. Dáng vẻ yêu kiều của anh trong chiếc croptop cực kỳ quyến rũ và thu hút người hâm mộ. Anh chàng khiến mọi sự chú ý đổ dồn vào cơ bụng khi trình diễn trên sân khấu trong item croptop. 

Nhiều khán giả quốc tế còn bày tỏ sự yêu thích mãnh liệt với phong cách ăn mặc của anh chàng. Cách phối đồ của anh toát ra thần thái và khí chất của một nghệ sĩ thực thụ. Trên trang cá nhân của Denis Đặng, người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng đa dạng style, từ trẻ trung đến nam tính, quyến rũ. 

Đào Bá Lộc

Đào Bá Lộc là gương mặt nổi bật theo xu hướng thời trang unisex. Với phong cách thời trang ấn tượng, Đào Bá Lộc luôn khiến nhiều chị em phải ghen tỵ. Đào Bá Lộc đặc biệt xinh đẹp và cuốn hút khi diện chiếc croptop đầy tính nữ. 

Bá Lộc ngày càng chuyển hướng sang phong cách gợi cảm và quyến rũ. Ngay cả những chiếc đầm ôm sát cũng không khiến nam nghệ sĩ lo sợ vì thân hình quá đỗi hoàn hảo. Đào Bá Lộc hiện thường xuyên làm những video dạy trang điểm với biệt danh Luna Đào.

Erik

Erik ngày càng "lột xác" khi chăm chút và chuyển hoá hình ảnh đa dạng hơn. Không chỉ gò bó trong những bộ vest lịch lãm, nam ca sĩ táo bạo khi diện chiếc croptop đầy quyến rũ. Anh chàng khéo léo kết hợp cùng chiếc áo lưới và thêm một áo khoác croptop.

Nhờ chăm chỉ luyện tập, thân hình của Erik có sự thay đổi đáng kể. Nhờ đó, nam ca sĩ không ngần ngại diện những thiết kế khoe body của mình. Thời trang không phân biệt giới tính nên các item cứ ngỡ chỉ dành cho phái đẹp nay lại được những sao nam diện lên một cách nghệ thuật và ấn tượng. 

Tác giả: Hạ Anh