Học các tín đồ sành điệu mẹo mix phong cách Y2K với cao bồi đầy phá cách

( PHUNUTODAY ) - Hai phong cách cá tính bậc nhất đang được các tín đồ sành điệu lăng xê để có được diện mạo mới.

Sự pha trộn thú vị giữa hai phong cách Y2K và cao bồi miền viễn Tây được coi là sự mới mẻ dành cho các cô nàng sành điệu. Các IT-Girl như Kendall Jenner hay Bella Hadid đang tích cực “lên đồ” với những chiếc mũ cao bồi và chân váy cạp trễ.

Phong cách Barbie

Trang phục cá tính, phóng khoáng nhưng vẫn chấm phá nhiều chi tiết lấp lánh đã trở thành một đặc điểm nhận dạng khi nói đến các cowgirl Y2K. Những biểu tượng Y2K đình đám từ phim ảnh đến đời thực như Regina George hay Paris Hilton đều say mê sắc màu này. Dưới bàn tay tài tình của những IT-Girl, Barbiecore Aesthetic nay được “phù phép” để trở nên kịch tính và sang chảnh hơn với lông vũ, họa tiết động vật và boots cao bồi.  

Empty

Denim kiệm vải

“Quần bò”, áo tua rua phối cùng boots da đã trở thành tạo hình kinh điển và để phong cách ấy trở nên quyến rũ hơn, hội tín đồ đã cắt ngắn độ dài váy áo và tự tin phô diễn đường cong cơ thể. Họ chọn tôn vinh những mẫu cạp trễ màu indigo hay phủ denim lên thiết kế đồ bơi để nuông chiều sở thích cá nhân nhưng không đánh mất bản chất của phong cách.   

Empty

Một gợi ý nữa là có thể diện trang phục cut-out. Từ đồ dệt kim dày dặn cho đến trang phục sang trọng, chi tiết này đều khiến chúng trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết. Đối với việc mua sắm, những chiếc váy hở hông, hở vai và thậm chí là áo blazer được biến tấu với đường cắt cũng đã chinh phục được giới điệu mộ thời trang.

Còn nếu vẫn muốn diện denim gợi cảm mà sợ hớ hênh thì vừa phối cùng quần da, vừa có thể biến tấu thành áo khoác nhẹ, chiếc áo denim trở thành một trong những item luôn có mặt trong tủ đồ mùa thu của nàng. Hoặc nàng có thể chọn kiểu áo sọc ca-rô màu primary như xanh dương, đỏ, nâu phối cùng quần short jeans và thắt lưng bản to đã trở thành biểu tượng của các cô nàng cao bồi “hoang dã”. Đừng quên đôi bốt mũi nhọn và một chiếc nón. Phụ kiện phối cùng bằng chất liệu da, kim loại là phù hợp nhất với phong cách cao bồi nhé.

Kiểu dáng bồng bềnh

Style cao bồi còn còn sở hữu một tủ đồ đầy ắp họa tiết cỏ hoa. Công thức đầm hoa kết hợp cùng các item như mũ vành cong hoặc boots cao cổ đang rất được lòng phái đẹp. Bên cạnh những chiếc váy đến từ thảo nguyên, babydoll cũng được hội tín đồ ưa chuộng. Thêm thắt một chút phụ kiện thôi mà phong cách đã trở nên mới mẻ hơn rồi. 

Empty
Empty

Chỉ với một vài mẹo nhỏ này thôi bạn đã có ngay công thức biến tấu đồ cao bồi và Y2K đầy cá tính chẳng hề nhàm chán. 

Theo:  xevathethao.vn copy link