Đâu chỉ có Jennie hay Lisa, Kpop vẫn còn loạt mỹ nhân sở hữu phong cách được giới trẻ cực kỳ yêu thích

( PHUNUTODAY ) - Những nữ thần tượng dưới đây còn không ngừng làm mới bản thân bằng phong cách thời trang muôn màu muôn vẻ và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Có những mỹ nhân Kpop thực sự nổi bật như BLACKPINK Jennie hay Jang Wonyoung tuy nhiên đôi khi chúng ta lại vô tình lãng quên những ngôi sao thời thượng khác, những người tuy không có quá nhiều tài nguyên như lại dư thừa sức hút. Hãy cùng điểm qua 5 idol K-pop sở hữu phong cách đời thường vừa “trendy” vừa dễ ứng dụng và đã được dân cư mạng Hàn Quốc khen ngợi. 

Sunmi

Trong những hình ảnh được đăng tải lên Instagram, Sunmi tô đậm sự nữ tính của mình với những chiếc váy ngắn, váy hai dây họa tiết và đặc biệt nhiều màu hồng. Gần đây, với mái tóc đỏ cam “rực lửa” cho lần trở lại với Heart Burn, phong cách của cựu thành viên Wonder Girl trở nên thơ mộng hơn với sự pha trộn cảm hứng Cottagecore và Bohemian.

Empty
Empty

Nayeon

Sự quyến rũ nhưng không kém phần đáng yêu của Nayeon trên sân khấu cũng được thể hiện qua phong cách hằng ngày. Cô nàng tô toát nên nét trẻ trung và thoái mái với các item chủ chốt như quần cargo ống rộng, áo t-shirt và đôi platform sandal. Ngoài những bài “booking” từ nhãn hàng, Nayeon không theo đuổi hình ảnh “một cây hàng hiệu” mà chọn những thiết kế bình dân hoặc nội địa, không quá gợi cảm hay hở hang mà thiên về sự tươi mới.

Empty
Empty

Soyeon

Sở hữu nét đẹp như những nàng Asian Baby Girl, phong cách của Soyeon hướng đến sự quyến rũ bằng những bộ jumpsuit không dây khoe trọn bờ vai hay chiếc áo croptop khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn. Không chỉ mix & match theo các công thức đậm chất Y2K, trưởng nhóm (G)I-DLE còn không ngại thử nghiệm nhiều hoạ tiết và màu sắc đa dạng. Cô nàng cũng thể hiện sự cá tính trong từng món đồ. Mỗi lần xuất hiện là lại mang cảm giác khá mới mẻ và phong cách. 

Empty
Empty

Seulgi

Cô ưa chuộng phong cách thanh lịch, menswear cùng những gam màu trung tính, đặc biệt là trắng và đen. Tuy nhiên, mỗi khi quyết định “chơi trội”, thành viên Red Velvet làm các fan của mình “mãn nhãn” với khả năng đa dạng phong cách để chiều lòng người hâm mộ cũng như đổi mới bản thân. Cô nàng dù không quá khoa trương nhưng từ sớm đã biết định hình phong cách cho bản thân. 

Empty
Empty

Son Naeun

Đôi khi là một công thức sporty đầy năng động, đôi lúc lại bay bổng trong chiếc váy đen dáng babydoll, Naeun luôn toả ra sức hút “khó lòng cưỡng lại”. Phong cách đời thường của nữ idol được cho là gần nhất với hình tượng “cô nàng hàng xóm”, vừa trẻ trung, dễ gần. Cô nàng có nhiều ưu thế hình thể từ vòng eo, đôi chân cho đến vòng 1 gợi cảm không quá phô phang nên kể cả khi diện đồ bó cũng không hề gây cảm giác nặng nề.

Empty
Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link