Phương Oanh tung tin nhắn của bạn gái cũ Shark Bình, tiết lộ sự thật gây ngỡ ngàng về vợ nam doanh nhân

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh làm rõ lí do vợ Shark Bình phải hạ bệ mình trong khi đối phương từng ủng hộ chồng có người mới.

Nửa đêm ngày 8/9, Phương Oanh tung đoạn tin nhắn với tình cũ của Shark Bình và có bằng chứng chứng vợ của nam doanh nhân từng cổ vũ chồng mình cứ thoải mái yêu. Tuy nhiên, khi Shark Bình công khai với Phương Oanh, doanh nhân Đào Lan Hương lại thay đổi.

Nữ diễn viên Hương vị tình thân viết: "Đây không phải là lời giải thích, mà là phân tích tường tận câu chuyện drama vừa rồi của Oanh để mọi thứ được sáng tỏ. Còn hiểu theo hướng nào thì tuỳ mỗi người nhé… Dưới đây là tin nhắn bạn gái cũ anh ấy gửi cho Oanh mấy ngày trước (ảnh phía dưới), lý do gửi thì chuyện không liên quan nên Oanh không chia sẻ. Tức là trước khi đến với Oanh, anh Bình cũng đã yêu một số người nhưng lúc đó chị ta lại không hề "thượng tôn pháp luật" hay tỏ ra "đau buồn trách giận". Thậm chí, gần đây còn động viên anh ấy cứ thoải mái yêu đi (ảnh phía dưới) để được chăm sóc và mỗi người có cuộc sống riêng, nghe thật cao thượng.

Empty
Empty
Empty

Vậy nên anh ấy mới tin tưởng vào sự tưởng như là tử tế xanh chín của chị ta sau khi ký đơn ly hôn và ly thân nhiều năm mà không mảy may đề phòng. Thậm chí, khi chị ta trì hoãn việc hoàn tất các thủ tục ly hôn như đã thống nhất trước kia thì anh ấy cũng chẳng nghi ngờ. Chưa bao giờ Oanh thấy anh Bình nói xấu về những người cũ của mình, mà ngược lại luôn tử tế và sẵn sàng hỗ trợ chị ta khi cần. Oanh tôn trọng quá khứ của anh và không bao giờ bận tâm đến những điều đó. Nên hai người cứ thế đàng hoàng yêu, bạn bè và gia đình hai bên đều biết và ủng hộ, thậm chí con trai anh ấy cũng đã gặp và chơi với Oanh. Cả hai chỉ chưa muốn chia sẻ công khai mối quan hệ hẹn hò tìm hiểu, cho đến khi những hình ảnh chụp trộm bị tung lên mạng thì mới lên tiếng xác nhận. Cho đến hiện tại chúng tôi chưa kết hôn nên không có chuyện vi phạm chế độ một vợ một chồng và pháp luật hôn nhân gia đình!".

Phương Oanh đặt ra vấn đề tại sao đến giờ này vợ Shark Bình lại lên tiếng để dư luận hiểu sai và chà đạp mình: "VẤN ĐỀ ở đây là: tại sao trước kia anh ấy có những người khác thì chị ta không "thượng tôn pháp luật", không "vì con" để dứt điểm thủ tục ly hôn? Mà chỉ khi chúng tôi đến với nhau thì chị ta mới "thượng tôn pháp luật", tỏ ra "tổn thương đau buồn" và có những lời lẽ ám chỉ để mọi người lầm tưởng Oanh "cướp chồng" của chị ta? Nói đến đây là thấy dễ hiểu rồi phải không?

Vì Oanh là người nổi tiếng, chỉ có dựa vào điều này thì mới biến chị ta từ một người chả mấy ai biết đến ngoài cái danh "vợ Shark Bình" trở thành một "nữ cường đứng lên vì con" được nhiều người biết đến. Oanh nghĩ rằng: người nữ cường thật sự thì sẽ không bao giờ bất chấp thủ đoạn chà đạp lên người vô tội để đạt được danh vọng như thế. Một người mẹ vì con thật sự cũng sẽ không mang ảnh các con khi còn bé tận 8 năm trước ra làm vũ khí với những lời lẽ "đáng thương" để cho thiên hạ hả hê Toxic khắp nơi như vậy! Oanh thật sự "nể" cái dã tâm đó của chị ta.

Empty

Oanh đã từng định giữ im lặng để mọi việc dần lắng xuống. Nhưng suy cho cùng, danh tiếng và hình ảnh bao năm Oanh tự lực xây dựng, giữ gìn giờ bị chà đạp như vậy thì Oanh không thấy cam tâm. Đằng nào cái gì mất thì cũng mất rồi, Oanh cũng không hy vọng sau khi công khai những thông tin này sẽ lấy lại được cái gì, chỉ là cảm thấy chị ta KHÔNG XỨNG ĐÁNG để Oanh im lặng. Vậy nên cuối cùng Oanh quyết định đứng lên để bảo vệ lựa chọn của mình. Nếu chị ta chiến đấu để đòi thêm tài sản - vì ĐỒNG TIỀN, thì Oanh đứng lên để bảo vệ danh dự và TÌNH YÊU của mình".

Phương Oanh cũng gửi lời xin lỗi đến người thân, bạn bè và fan: "Cuối cùng, Oanh xin lỗi những người yêu thương Oanh vì đã phải thấy những hình ảnh, những lời lẽ tồi tệ xấu xí, dựng chuyện và bịa đặt về mình trong những ngày qua. Tận đáy lòng Oanh xin cảm ơn mọi người vì những sự tử tế, tốt đẹp, an ủi, động viên và lo lắng cho Oanh".

Theo:  xevathethao.vn copy link