Thùy Tiên lên tiếng làm rõ tin đồn thất thiệt, khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đơn vị chủ quản lên tiếng, Thùy Tiên cũng chính thức làm rõ, khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự.

Chiều 8/9, hoa hậu Thùy Tiên chính thức lên tiếng sau khi bị réo tên vào lùm xùm bán dâm đang gây xôn xao.

Nguyên văn chia sẻ của Miss Grand International 2021: "Nghiêm túc khẳng định, Thùy Tiên vẫn đang ở trạng thái bình thường. Quý gửi khán giả, những người hâm mộ yêu thương của Thùy Tiên! Trước những luồng thông tin úp úp mở mở trên mạng về việc Công an đang điều tra và tiết lộ danh tính (viết tắt) những cá nhân có liên quan tới câu chuyện không hay, tôi - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - xin đem danh dự và uy tín của bản thân để khẳng định, tôi đang trong trạng thái bình thường, vẫn làm việc, vẫn hoạt động bận rộn với các dự án của mình, không có liên quan gì tới câu chuyện ồn ào trên báo chí và mạng xã hội mấy hôm nay cả.

Và chắc chắn, phía các cơ quan điều tra đang làm việc với những cá nhân khác. Cái tên 'T.T' trên báo chí hay mạng xã hội nhắc tới không phải là Thùy Tiên, xin đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân tôi.

hop-bao-miss-grand-vietnam-22-5146

Tôi cùng công ty chủ quản đang mời luật sư để làm việc với các đơn vị, cá nhân đưa thông tin không chính xác, nhằm công kích danh dự, vu khống tôi để kéo hình ảnh của tôi vào câu chuyện không hay. Mọi hành động đó điều là bằng chứng trước luật pháp, các đơn vị, cá nhân đó sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp nghiêm minh. 

Hiện tại, Thùy Tiên đang ở Hà Nội, vẫn đang bận rộn và tận hưởng những tháng ngày thật đẹp của thời gian đương nhiệm. Một lần nữa, xin khẳng định những thông tin trên hoàn toàn là sự thật và các khán giả yêu quý có thể an tâm về Thùy Tiên.

Xin kính chúc sức khỏe và bình an!".

Trước đó, trao đổi với Thanh Niên vào sáng nay, đơn vị chủ quản của Thùy Tiên đã làm rõ những thông tin trái chiều về nàng hậu. Phía đơn vị này cho biết đang làm việc với luật sư, lập vi bằng những người phát ngôn sai sự thật để bảo vệ hình ảnh của Thùy Tiên.

Ngoài ra, họ cũng xác nhận lịch trình của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 như sau: "22 - 24/8, Thùy Tiên sang Thái Lan công tác, từ 25 - 29/8 bay đến Malaysia, sau đó trở lại Thái Lan. Từ 1 - 5/9, Thùy Tiên đến Ấn Độ làm giám khảo rồi về Việt Nam. Ngày 6/9, Thùy Tiên cùng công ty đi từ thiện mùa trung thu ở TP.HCM, ngày 7/9 thì dự họp báo của Miss Grand Vietnam 2022".

Theo Tuổi Trẻ đưa tin tối 7/9, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm.

Theo:  xevathethao.vn copy link