Mẹo mặc đồ denim trẻ ra ít nhất 5 tuổi nhưng không sợ bị “cưa sừng làm nghé"

( PHUNUTODAY ) - Sự cổ điển, tinh thần phóng khoáng và tự do của phong cách này giúp bạn luôn tươi mới và không lặp lại mỗi ngày.

Sang thu là vô cùng lý tưởng để diện đồ denim. Kiểu trang phục này trẻ trung, bụi bặm, rất hợp với không khí mát mẻ của mùa thu cũng như giúp cho gu diện đồ của chị em thêm đa dạng, chứ không sợ bị một màu.

Empty

Hyeri thể hiện vẻ đẹp trong trẻo vô cùng dễ thương của mình bằng cách diện một chiếc váy denim liền thân cùng túi xách làm điểm nhấn.

Empty

Jung Hye Sung ghi điểm với phong cách denim đậm chất gen Z khi mix áo hai dây cùng quần denim khoét xẻ rộng thùng thình và chiếc túi xách màu xanh neon.

Empty

Hwasa chọn phong cách diện đồ denim quyến rũ, khi mặc một chiếc sơ mi không cài hết cúc mà tạo kiểu hở vai, kết hợp thêm cùng sự thoải mái của quần nỉ màu xám.

Empty

Đồ denim thường xuyên xuất hiện trong street style của Lee Mijoo. Bí quyết phối đồ của thành viên nhóm nhạc Lovelyz là mặc những bộ denim on denim và thêm sự sang trọng, cổ điển bằng chuỗi vòng cổ ngọc trai.

chan-vay-jean-dai-2

Kiểu chân váy này ngoài việc mang vẻ thanh lịch còn có khả năng che đi khuyết điểm ở đôi chân của chị em. Đừng lo lắng rằng vẻ cứng cáp của denim sẽ làm vẻ ngoài của mình trông kém xinh. Giờ đây, loại trang phục này được biến tấu thành nhiều kiểu dáng vô cùng bắt mắt và hợp với phái đẹp.

Empty

Những trang phục denim tối màu mang đến cảm giác cá tính và sành điệu. Sắm món đồ này đảm bảo là chị em sẽ ghi điểm tuyệt đối vì gu ăn mặc tinh tế và đầy cá tính của mình. Những chiếc áo khoác denim tối màu có ưu điểm là siêu "dễ tính" trong việc phối đồ, kết hợp trang phục theo kiểu denim-on-denim cũng vô cùng hợp lý. Những quý cô có gu ăn mặc chất chơi, năng động chắc chắn nên sắm ngay một chiếc áo khoác denim tối màu để bổ sung vào trong tủ đồ.

Empty

Để chinh phục phong cách miền viễn Tây hoang dã một cách đúng chuẩn thì những trang phục bạn cần phải sắm là áo cổ yếm, chân váy ngắn denim, boots da và một chiếc mũ xô.

Empty

Denim là một chất liệu mang màu sắc phóng khoáng cổ điển. Nếu dùng quá nhiều phụ kiện cầu kỳ, bạn có thể khiến mình trông rườm rà, phá vỡ tinh thần tự do của denim. 

Empty

Vì diện “nguyên cây” denim nên bạn cần lưu ý đến nguyên tắc sáng tối trong trang phục. Nếu chọn màu sáng bên trên thì nên tối phía dưới hoặc ngược lại.

Empty

Hoặc bạn có thể sử dụng những loại họa tiết monogram đầy thời thượng khi diện một set đồ denim gồm áo khoác crop top, chân váy ngắn và boots cowboy.

Empty

Hãy thử phá bỏ những khuôn khổ với các bộ trang phục denim cách điệu bằng vải sờn, vải chắp vá, khoét xẻ, cut out. Bạn cũng có thêm thắt những món phụ kiện như khăn bandana trùm đầu, thắt lưng da để thêm phần ấn tượng, độc đáo cho cả tổng thể.

Thời trang denim là một xu hướng đáng thử dù là với các cô gái trẻ tuổi hay những quý cô trên 30+. 

Theo:  xevathethao.vn copy link