4 gam màu chân ái của mùa Thu, muốn trở thành quý cô sành điệu nàng nên bổ sung ngay vào tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Để có một vẻ ngoài mới mẻ hơn, các quý cô nên bổ sung ngay vào tủ đồ của mình những trang phục có các sắc màu dưới đây:

Màu tím lilac

Mặc dù đã hot từ năm ngoái màu tím lilac năm nay vẫn được các quý cô lựa chọn. Tuy không quá rực rỡ nhưng vẫn đủ để làm các cô gái nổi bật ở trong nhiều hoàn cảnh. Đơn giản nhất là chị em có thể diện một chiếc đầm màu tím lilac dáng lửng để trông điệu đà, nữ tính hơn. Hoặc nếu yêu thích sự tối giản, nàng có thể chọn combo áo blouse màu tím lilac, quần jeans cũng rất hợp lý.

Empty
Empty

Màu xanh 

Màu xanh này phủ sóng từ các sàn diễn thời trang đến street style. Diện các thiết kế có tông màu xanh baby, style mùa thu của các nàng sẽ thăng hạng. Chị em có thể kết hợp kiểu trang phục này với những item màu trắng hay đen là chuẩn xinh. Cách phối đồ này bảo toàn được vẻ thanh lịch, nền nã của các quý cô mà còn hack tuổi tuyệt đối mà cũng là công thức lên đồ kinh điển mà gái Hàn cực kỳ yêu thích. Bạn có thể diện quần vải, quần jeans tông xanh mix cùng áo blouse, sơ mi tông trắng hoặc ngược lại. 

Empty
Empty

Bạn hoàn toàn không sợ sắc xanh làm xỉn màu da. Có thể nói đây là công thức được phụ nữ Hàn ưu ái nhất, cứ lướt quanh mạng xã hội thì kiểu gì bạn cũng sẽ thấy họ diện combo màu sắc này.

Màu cam

Tông màu cam có nhiều sắc độ khác nhau nên chị em phụ nữ cũng có rất nhiều sự lựa chọn. Nếu theo đuổi phong cách chất chơi và cá tính, những trang phục màu cam nóng sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các nàng. Chỉ cần xuất hiện một món đồ màu cam thôi thì outfit của các cô gái sẽ có điểm nhấn và được nâng tầm lên đáng kể.

Empty

Lựa chọn an toàn nhất khi diện đồ tông cam đó là bạn hãy mix tông cam với tông trắng. Tông trắng sẽ giúp bộ cánh trông nền nã, thanh lịch hơn mà không làm mất đi tính nổi bật. 

Empty

Màu hồng pastel

Khi diện gam màu này, các nàng không bao giờ phải lo lắng rằng diện mạo của mình sẽ trở nên sến sẩm, quê kiểng. Màu hồng pastel cũng không hề khó phối đồ. Chúng có khả năng bắt cặp ăn ý với các item màu đỏ, cam, xanh dương... để tạo ra những set đồ bắt mắt. Các quý cô có thể mặc quần áo, váy vóc màu hồng pastel đi làm hay đi chơi đều phù hợp.

Empty
Empty

Combo hồng đen này cũng được hội phụ nữ Hàn áp dụng rất nhiều. Sắc đen thêm sắc hồng sẽ thêm cảm giác ngọt ngào, nữ tính, giảm thiểu sự xa cách, lạnh lùng của sắc đen. Bộ đôi này phù hợp với những cô nàng có nước da sáng. Combo này cũng hợp với cả những cô nàng theo style bánh bèo, nữ tính lẫn cá tính, năng động.

Theo:  xevathethao.vn copy link