Sau ồn ào tình cảm với Chí Nhân, MC Minh Hà lên tiếng chuyện đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp chia sẻ ồn ào tình cảm với bạn diễn Chí Nhân trước đây khiến nhiều đàn ông e dè nếu muốn tiến tới với cô.

Thời gian qua, có nhiều thông tin cho rằng MC Minh Hà sẽ lên xe hoa khiến nhiều người không khỏi tò mò về chú rể. Tuy nhiên Minh Hà lên tiến phủ nhận: "Tôi chắc chắn không có đám cưới nào trong tương lai gần cả. Thử tưởng tượng nếu tôi quen ai, gia đình họ sẽ lên Google tìm kiếm và thấy toàn thông tin tiêu cực của tôi. Dù chưa biết thực hư như thế nào, điều này cũng có thể khiến họ ác cảm với tôi. Người đàn ông nào muốn tiến tới với tôi nhất định sẽ gặp nhiều rào cản."

 Minh Hà ngày càng xinh đẹp

Là một MC truyền hình nhưng Minh hà khá thành công ở môn nghệ thuật thứ 7 với các bộ phim ăn khách như: 'Lập trình cho trái tim', 'Xin thề anh nói thật', 'Lời thú tội của Eva', 'Hôn nhân trong ngõ hẹp', 'Lựa chọn cuối cùng'... Thời gian này, khán giả không thấy chị xuất hiện trong phim truyền hình nào nên không khỏi nghĩ rằng sau lùm xum là người thứ 3 chị bị các đạo diễn quay lưng.

Minh Hà giải thích: "Tôi hiếm khi lên tiếng giải thíchvề các tin đồn vì quan niệm rằng hành động đó không cần thiết. Thực ra, tôi không phải là diễn viên chuyên nghiệp, diễn xuất không phải công việc chính của tôi. Khi tham gia một phim, tôi phải dành ít nhất ba tháng toàn tâm toàn ý với nó. Năm nay, tôi cùng lúc đi học thêm, bắt đầu kinh doanh và làm công việc ở Đài Truyền hình Việt Nam, vì thế, tôi chưa thu xếp được thời gian hợp lý dù tôi rất yêu thích việc diễn xuất."

 Minh hà và Chí Nhân vẫn là bạn bè

Sau tất cả Minh Hà vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với Chí Nhân. Cô cũng không ngại dành những lời khen có cánh cho anh: "Cậu ấy ít nói, trầm tính. Trong quá trình đóng phim, Nhân không có thói quen tụ tập, tán gẫu. Cậu ấy nghiêm túc, khó gần nhưng luôn chỉn chu, lịch thiệp và đúng mực với phụ nữ.

Khi tiếp xúc với Nhân, tôi nhận thấy cậu ấy là người đã được giáo dục cẩn thận về vai trò của một người đàn ông, điều đó thể hiện từ những hành động nhỏ như kéo ghế, xách đồ, mở cửa xe cho phụ nữ, giúp đỡ người già, trẻ nhỏ… tới những việc lớn như nhường nhịn người khác, hay lặng lẽ bảo vệ những người xung quanh mình. "