Gương mặt khác lạ của tình mới Lâm Vĩnh Hải sau "dao kéo'

( PHUNUTODAY ) - Linh Chi - tình mới của Lâm Vinh Hải được nhiều fan khen xinh đẹp khi khoe cận cảnh gương mặt khác lạ.

linh chi 1

Trước đây, Linh Chi từng bị lộ ảnh thời đen nhẻm, "kém sắc". Khi vướng nghi án thẩm mỹ, Linh Chi từng gay gắt đáp trả và cho rằng bản thân mình mãn nguyện với gương mặt mẹ cha ban tặng.

linh chi 2

Thời gian qua, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ trước gương mặt khác lạ so với trước của Linh Chi. Có thể nhận thấy sự thay đổi trên gương mặt bạn gái Lâm Vinh Hải là phần cằm ngày càng nhọn và cánh mũi thu hẹp hơn so với trước. Trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt, Linh Chi chọn phương án im lặng.

linh chi 3

Cô nàng có quan điểm khá thoáng về phẫu thuật thẩm mỹ. Linh Chi đồng ý rằng: "Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên" hay "Chỗ nào xấu thì sửa lại cho đẹp".

linh chi 4

Sau thời gian thành "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Linh Chi dường như đã "lột xác" để trở thành chân dài gợi cảm, sang trọng hơn hẳn.

linh chi 5

Á hậu thừa nhận: “Tôi đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng một đầy đặn hơn. Ngực tôi vốn không quá nhỏ, nhưng để mặc những thiết kế gợi cảm hay thực hiện các bộ ảnh bikini thì tôi nhận ra chưa thật tự tin."

linh chi 6

Mới đây, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã công khai mối quan hệ sau khi Lâm Vinh Hải chia tay vợ cũ Phương Châu

linh chi 7

Á hậu Linh Chi mới đây lại đăng tải dòng trạng thái đầy "bóng gió" trên trang cá nhân được cho là nhắn nhủ tới Lý Phương Châu, vợ cũ Lâm Vinh Hải.

linh chi 8

Một độc giả đã bình luận về Linh Chi rằng "vừa ăn cướp vừa la làng" khi cô có quá nhiều phát ngôn thiếu cần thiết chĩa mũi dùi vào vợ cũ của bạn trai trong khi Lý Phương Châu khá giỏi giữ im lặng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link