Công Vinh bất ngờ tiết lộ 'mối quan hệ thật' với Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Công Vinh chia sẻ, trong gia đình anh luôn là người nhường nhịn, chấp nhận bị vợ ăn hiếp để giữ gìn hạnh phúc.

Mới đây, trong buổi ra mắt MV mới của Thủy Tiên, Công Vinh có những chia sẻ khiến nhiều người không khỏi cảm động. Theo đó, khi được hỏi về bí quyết vun vén hạnh sau 5 năm chung sống, Công Vinh cho biết, ở bên Thủy Tiên, anh luôn là người nhận phần thiệt về mình, lúc nào cũng nhường nhịn, chấp nhận bị vợ ăn hiếp.

“Phụ nữ vốn dĩ đã chịu rất nhiều thiệt thòi trong cuộc sống, chưa kể bản thân một người người vợ, người mẹ, họ còn phải đảm đương nhiều trọng trách để vun đắp mái ấm. Đó là lý do mỗi khi có chuyện gì xảy ra, tôi luôn sẵn sàng chịu thiệt để vợ mình hạnh phúc”, Công Vinh chia sẻ.

cong-vinh-thuy-tien 1

 Công Vinh - Thủy Tiên

Ông xã Thủy Tiên cũng không ngại thừa nhận mình là một người lãng mạn còn vợ lại là người sống nội tâm, ít bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài. "Lúc đó tôi đang ở nhà đọc sách thì Tiên gọi vào phòng và cho tôi nghe thử ca khúc mới. Khi nghe đến ca từ của đoạn điệp khúc, tôi vô cùng hạnh phúc và cảm giác như mọi tâm tư, tình cảm của Tiên đã chạm vào tim mình”, cựu tuyển thủ Việt Nam tâm sự.

Thủy Tiên cũng cho hay, dù đã là vợ chồng nhiều năm nhưng với cô, Công Vinh lúc nào cũng nồng nàn, lãng mạn như lúc mới yêu.

“Ngày xưa chính sự chân thành của Vinh khiến tôi cảm động và nhận lời hẹn hò, còn ngày nay, chính sự thấu hiểu, cảm thông đã giữ cả hai ở bên nhau, mãi không thể tách rời”, nữ ca sĩ chia sẻ.

cong-vinh-thuy-tien 2

 Cặp đôi ngày càng mặn nồng hạnh phúc

Có thể nói, Công Vinh và Thủy Tiên từng vướng nhiều chỉ trích ác ý của dư luận về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cặp đôi đang dần chứng minh được tình yêu thật sự bằng hành động của mình. Bất cứ khi nào nói về nhau, cả hai đều dành cho đối phương những lời “có cánh” và khiến khán giả ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link