Mẹ Đức Phúc phát ngôn sốc với diện mạo mới của con trai

( PHUNUTODAY ) - Quán quân The Voice 2015 thường xuyên bị bố mẹ trêu chọc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi diện mạo.

Thời gian qua, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ trước clip Đức Phúc đàn hát Ánh nắng của anh. Bởi lẽ, phần lớn đều không ai nhận ra nổi quán quân The voice trong ngoại hình mới điển trai như hot boy.

Từng tuyên bố "không phẫu thuật thẩm mỹ", nhưng vì áp lực dư luận, nam ca sĩ quyết định chỉnh sửa gương mặt để có thêm tự tin. Anh từng chia sẻ: "Nếu quyết tâm làm tôi cũng sẽ đi coi bói. Thầy bảo làm được thì tôi sẽ làm, còn không thì thôi. Và nếu làm, tôi sẽ công khai chứ không che giấu, bởi tôi nghĩ khán giả đủ tinh để nhận ra việc mình có phẫu thuật hay không?". Đức Phúc đã nỗ lực giảm đến 14 kg một tháng trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. 

duc-phuc-phau-thuat-tham-my 1

 Gương mặt trước và sau giảm cân, phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc.

Có thể thấy, cuộc sống của Đức Phúc đã thay đổi khá nhiều sau "dao kéo". "Hiện tại, tôi đã kín lịch trình hết tháng 8 và nửa đầu tháng 9. Thời gian gần đây, ngày nào tôi cũng phải đi làm từ sáng đến đêm để đi diễn, ghi hình gameshow hoặc quay quảng cáo... ", Đức Phúc chia sẻ.

duc-phuc-phau-thuat-tham-my 2

 Gia đình Đức Phúc.

Quán quân Giọng hát Việt mùa 3 kể thêm: "Tôi hỏi ý kiến bố mẹ trước khi phẫu thuật. Ban đầu, bố mẹ tỏ ra lo ngại và không đồng ý nhưng sau một thời gian, bố mẹ để tôi tự quyết định và nói: "Trong nghề này, bố mẹ chẳng biết làm gì giúp con nên con quyết định thế nào thì bố mẹ ủng hộ để con vững tin hơn".

Phản ứng của bố mẹ trong lần đầu tiên nhìn thấy diện mạo mới của tôi hơi trái ngược với những gì tôi tưởng tượng. Bố mẹ không mấy bất ngờ và chỉ thắc mắc việc mặt tôi sau khi phẫu thuật trông giống em trai hơn nhiều. Cả bố và mẹ đều nói rằng nhìn mặt tôi rất tự nhiên, không bị giả nên có thể làm quen rất nhanh với diện mạo mới của con trai. Từ khi tôi phẫu thuật xong, mẹ cũng hay trêu chọc, thỉnh thoảng còn nhìn tôi và nói "Ôi, đây không phải thằng con của tôi"."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link