Cuối cùng Thanh Hằng cũng lên tiếng việc "đường ai nấy đi" với Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - "Có những thứ không cần thiết phải nói ra, chỉ cần nhìn vào hành động cụ thể và cảm nhận là đủ", Thanh Hằng nói.

Thời gian qua, dư luận xôn xao việc Thanh Hằng và Hà Hồ không còn thân thiết với nhau như trước nữa. Vụ ồn ào này xuất phát từ việc Minh Hằng tố Hà Hồ chèn ép, khiến cô phải rời khỏi ghế nóng The Face.

img-3211-1449076950053-1469113574790

 Thanh Hằng và Hà Hồ có mối quan hệ thân thiết

Trước những đồn đoán của dư luận, Thanh Hằng và Hà Hồ vẫn giữ thái độ im lặng. Điều này khiến dư luận càng tò mò và cho rằng, sau hàng loạt scandal vây quanh “nữ hoàng giải trí”, dàn chị em tốt mà cô từng có nay chẳng còn ai.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây, Thanh Hằng thắng thắn chia sẻ mối quan hệ với giọng ca Tội Lỗi.

“Với những mối quan hệ có phần riêng tư như bạn bè, thân hay không thân, chơi hay không chơi, người trong cuộc và những người xung quanh biết là đủ. Chúng tôi đều là người trưởng thành cả rồi, không thể chỉ vì một vài lời tin đồn thất thiệt mà phải nhảy dựng lên, vỗ ngực xưng tên để giải thích, phân bua, đó không phải là cách cư xử của tôi. Có những thứ không cần thiết phải nói ra, chỉ cần nhìn vào hành động cụ thể và cảm nhận là đủ, Hà thừa hiểu tính cách của tôi, hai đứa quý nhau ngần ấy năm cũng vì điều này”, Thanh Hằng chia sẻ.

Dù không trực tiệp lên tiếng sau hàng loạt scandal của Hà Hồ nhưng Thanh khẳng định vẫn luôn có những cách khác nhau, những hành động cụ thể để chia sẻ với vợ cũ Cường Đô la.

hahang2

 Cặp đôi từng vướng tin đồn nghỉ chơi nhưng Thanh Hằng phủ nhận điều đó.

Thanh Hằng cũng nhấn mạnh, trong giới showbiz Việt, bản thân cô chỉ có 2 người bạn thân thiết là Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà. Cô hoàn toàn có thể cảm nhận được bằng trực giác cách đối phương cư xử với mình thay vì bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài.

Chân dài 1m12 nói thêm: “Trong mối quan hệ giữa con người, dù là tình yêu hay tình bạn vẫn luôn mong manh dễ vỡ. Mỗi cá nhân đều có những tính cách, suy nghĩ khác nhau, nhưng nếu đã xác định là bạn bè, sẵn sàng đi chung với nhau trên con đường dài thì điều quan trọng là phải biết nhường nhịn lẫn nhau, lui về sau một chút, biết nghĩ cho đối phương một chút, mối quan hệ sẽ luôn bền chặt, dài lâu. Đó là cách giúp tôi giữ được mối quan hệ tốt đẹp với Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà suốt nhiều năm qua”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link