Phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, Hoàng Tôn "mất tích" bí ẩn?

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày gần đây, thông tin chàng ca sĩ từ bỏ sự nghiệp đã khiến nhiều người rất bất ngờ?

Hoàng Tôn được nhiều người biết đến sau khi giành danh hiệu Á quân Giọng hát Việt 2013. Thời gian qua, Hoàng Tôn trở thành đề tài bàn tán của dư luận sau sự cố phẫu thuật thẩm mỹ không thành công. Anh ít xuất hiện tại các chương trình, sự kiện lớn, và cũng không có sản phẩm mới nào được tung ra như mong đợi.

Mới đây, tin đồn Hoàng Tôn biến mất khỏi showbiz đã khiến nhiều người rất bất ngờ và hoang mang. Theo đó, giọng ca Em không quay về đã đóng toàn bộ tài khoản cá nhân trên các trang mạng xã hội. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng không  liên lạc với bất kì đồng nghiệp nào. Một số bạn bè trong showbiz của Hoàng Tôn cũng cho biết đã lâu lắm rồi vẫn chưa gặp mặt anh hay nghe bất cứ thông tin gì từ anh.

hoang-ton 3

 Tài khoản mạng xã hội của Hoàng Tôn đã khóa.

Bên cạnh đó cũng không ít những luồng thông tin trái chiều xoay quanh tin đồn Hoàng Tôn biến mất. Nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ từ bỏ sự nghiệp vì phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, một số khác lại nhận định anh đang cố ý pr cho sản phẩm sắp ra mắt...

Trước những đồn đoán không hay, Hoàng Tôn đã lên tiếng cho hay khoảng thời gian qua anh chỉ tạm dừng lại để suy nghĩ. Anh cũng từ chối nhắc đến vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ vì đó là một nỗi buồn của mình.

hoang-ton 1

 Khuôn mặt của Hoàng Tôn sau thẩm mỹ

"Ai cũng cần có những bài học cho riêng để trưởng thành. Đối với Tôn, một năm vừa qua thật sự rất đáng quý. Tôn đã học được cách chấp nhận bản thân mình, yêu thương những người xung quanh, sử dụng những kinh nghiệm quá khứ để phát triển bản thân mình trở nên tích cực và có niềm tin vào những gì mình đang làm" - Hoàng Tôn chia sẻ.

Hoàng Tôn cho biết anh luôn biết ơn vì lúc nào cũng có sự ủng hộ của cha mẹ, người thân, bạn bè và những người hâm mộ mình. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã quan tâm đến mình thời gian qua.

Theo:  khoevadep.com.vn