Ngọc Trinh tìm được tình yêu mới bên đại gia bí mật

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh thừa nhận "đang yêu" nhưng bí mật không công khai bạn trai đại gia mới khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Sau chia tay tỷ phú 72 tuổi, Ngọc Trinh trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Điều này càng khiến cho người hâm mộ tò mò về chuyện riêng tư của nữ hoàng nội y.

ngoc-trinh 3

 Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều khi còn mặn nồng

Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng lan truyền thông tin Ngọc Trinh đang hẹn hò với bạn trai đại gia mới. Trước thông tin này, Ngọc Trinh đã lên tiếng xác nhận: “Tôi đang yêu” nhưng cô không tiết lộ về danh tính người đàn ông này.

Trong một bài phỏng vấn trước đây, Ngọc Trinh từng tiết lộ sẽ kết hôn ở tuổi 27 nhưng sau đổ vỡ tình cảm cô không còn đăt mục tiêu bao giờ lấy chồng cho mình nữa. Ngọc Trinh chia sẻ: “Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không nên chưa suy nghĩ về vấn đề lấy chồng".

ngoc-trinh 2

 Ngọc Trinh đã tìm được tình yêu mới bên đại gia bí mật

Người đẹp gốc Trà Vinh từng chia sẻ, gu của cô là đàn ông lớn tuổi bởi ở họ có sự chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn. "Đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi" - người đẹp từng nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn