Showbiz 6/11: Kim Lý khoe hình ảnh đầu tiên của Hà Hồ sau sinh con, lộ khoảnh khắc Chi Dân cầu hồn Midu

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 6/11: Kim Lý khoe ảnh hôn trán Hà Hồ sau khi cô vượt cạn thành công khiến ai cũng tan chảy, bất ngờ trước khoảnh khắc Chi Dân cầu hồn Midu chứ không phải Ninh Dương Lan Ngọc.

Hà Hồ và Kim Lý vừa đón 2 thiên thần nhỏ chào đời. Kim Lý đã không giấu được hạnh phúc và bày tỏ niềm vui sướng. Đặc biệt anh còn hé lộ hình ảnh đầu tiên của Hà Hồ sau sinh, khoảnh khắc Kim Lý hôn trán Hà Hồ khiến fan tan chảy. Kim Lý viết: "Chào mừng đến với thế giới Elisabeth Ly và Leon Ray Ly. Nó thật đẹp, ảo tưởng nhưng rất tự nhiên. Tôi tràn ngập cảm xúc, tình yêu và lòng biết ơn. Tri ân bác sĩ tuyệt vời của chúng tôi Bác sĩ Hiền, bệnh viện Hạnh Phúc và tất cả các nhân viên của họ và tất nhiên là người vợ tuyệt vời của tôi. Mang cặp song sinh cực khó. Nôn trớ liên tục trong 3 tháng, khó thở, chưa kể tất cả những thay đổi thể chất mà cơ thể bạn đã trải qua. Bạn vẫn có thể vượt qua. Em yêu ơi, tôi mãi mãi biết ơn vì 2 phép màu này. Bạn là người hùng của gia đình chúng tôi và tôi cúi đầu chào bạn. Yêu em vô bờ bến".

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền khoảnh khắc ghi lại hai nhân vật đang tình tứ trao nhau bó hoa tình yêu. Nhiều khán giả ngạc nhiên khi 2 nhân vật chính trong đó lại chính là Chi Dân và Midu. Bối cảnh có vẻ như ở Đà Lạt, cả hai còn diện đồ cùng tông giống như cặp tình nhân. Chi Dân vốn được "mặc định" là người yêu của Lan Ngọc, thế nên khoảnh khắc này đã khiến nhiều người vô cùng thắc mắc. Tuy nhiên nhiều người cũng đoán rằng đây chỉ là một phân cảnh phim hoặc MV âm nhạc.

Vừa qua, vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên là cặp đôi có hoạt động thiện nguyện tích cực và ý nghĩa cứu trợ đồng bào miền Trung. Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi thì họ cũng nhận vô số lời dị nghị, chỉ trích, thậm chí là bị cho thiếu minh bạch. Mới đây, Công Vinh đã bày tỏ những nỗi bức xúc riêng. "Nếu như có dịp nào khác, ai muốn đi đếm tiền, phát tiền từ thiện thì hãy bỏ gia đình 15 ngày để đi theo tôi. Mọi người nhớ là một ngày chỉ được ăn hai bữa thôi. Vợ chồng tôi cũng đang phải như thế đấy, chúng tôi phải bỏ gia đình đi 15 ngày, một ngày chỉ được ăn hai bữa, sáng và tối", Công Vinh gay gắt.

Thông tin Ninh Dương Lan Ngọc từng điều trị ung thư cổ tử cung khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và lo lắng. Trong lúc cộng đồng mạng đang xôn xao thì mới đây, Lan Ngọc đã đăng tải hình ảnh mới nhất kèm chia sẻ: "Cả nhà ơi, vấn đề sức khoẻ Ngọc đã ổn vẫn sẽ tung tăng cả nhà đừng lo. Câu chuyện đẩy lên quá Ngọc rất ngại chuyện này. Cảm ơn cả nhà đã lo lắng cho Ngọc. Con bé vẫn vô cùng đáng yêu nhí nhảnh đây ạ". Có thể thấy tình trạng sức khoẻ hiện tại của cô vẫn ổn định, tối 5/11 cô còn tươi tắn tham dự một sự kiện thời trang.

Mới nhất, Đàm Thu Trang đã hé lộ thêm một phần góc mặt của con gái, dù hình ảnh vẫn chưa rõ ràng nhưng có thể thấy bé Suchin rất kháu khỉnh, dễ thương. Đàm Thu Trang hài hước nói: "Đôi môi này chỉ để măm sữa với sữa". Nhiều người nhận xét đôi môi của Suchin giống hệt với bố Cường Đô La, chắc chắn cô bé được thừa hưởng nhiều nét trên gương mặt của bố.

Mới đây trên trang cá nhân, Hà Tăng đã khoe món quà con gái yêu dành tặng mẹ đó là bảng chữ cái. Cô viết: "Hí hửng chạy lên khoe với mẹ: 'Mẹ ơi con viết nè, tặng mẹ'. Chloe của mẹ 3 tuổi". Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ vì dù mới chỉ 3 tuổi, cô bé đã viết được bảng chữ cái dù các nét chữ vẫn còn khá nguệch ngoạc nhưng đầy đủ. Không những vậy cô bé còn viết cả chữ hoa và chữ thường, điều này cho thấy cô bé rất chịu khó quan sát. Nét chữ của con gái Tăng Thanh Hà nhận được vô số lời khen. Ai nấy đều thích thú với tinh thần ham học hỏi của cô bé.