Kim Lý lần đầu khoe ảnh Hà Hồ sau sinh, khoảnh khắc dành nụ hôn đầy ấm áp cho "vợ yêu" gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Kim Lý hồn trán Hà Hồ khiến ai cũng tan chảy. Bên cạnh đó, cư dân mạng hết lời ngợi khen nhan sắc của nữ ca sĩ.

Hạnh phúc nhất thời điểm có lẽ là Hà Hồ và Kim Lý bởi cả hai vừa đón 2 thiên thần nhỏ, một bé trai và một bé gái. Có lẽ và vì vậy mà Kim Lý đã không giấu được hạnh phúc khi tiêp tục đăng tải dòng trạng thái đầy vui sướng dành cho các con và Hà Hồ. Anh gửi lời cảm ơn bác sĩ và cảm ơn "vợ yêu" một lần nữa. Đặc biệt khoảnh khắc anh hôn trán Hà Hồ khi vừa sinh xong khiến fan thích thú.

Kim Lý viết: "Chào mừng đến với thế giới Elisabeth Ly và Leon Ray Ly. Nó thật đẹp, ảo tưởng nhưng rất tự nhiên. Tôi tràn ngập cảm xúc, tình yêu và lòng biết ơn. Tri ân bác sĩ tuyệt vời của chúng tôi Bác sĩ Hiền, bệnh viện Hạnh Phúc và tất cả các nhân viên của họ và tất nhiên là người vợ tuyệt vời của tôi. Mang cặp song sinh cực khó. Nôn trớ liên tục trong 3 tháng, khó thở, chưa kể tất cả những thay đổi thể chất mà cơ thể bạn đã trải qua.

Bạn vẫn có thể vượt qua. Em yêu ơi, tôi mãi mãi biết ơn vì 2 phép màu này. Bạn là người hùng của gia đình chúng tôi và tôi cúi đầu chào bạn. Yêu em vô bờ bến".

kim-ly-hon-ha-ho 1

Trước đó, ngay khi Hà Hồ sinh con, Kim Lý cũng nhắn nhủ lời yêu thương cho Hà Hồ cũng như hứa hẹn sẽ là chỗ dựa cho cả nhà. Anh viết: "Gửi hai thiên thần nhỏ của ba và gửi vợ của anh. Hai thiên thần nhỏ đáng yêu của ba, ba không giỏi ăn nói và cũng không giỏi diễn tả cảm xúc bên trong của mình, ba chỉ muốn nói rằng ba rất hạnh phúc. Và ba thật sự cám ơn mẹ - người đã vượt qua khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh ba. Đó thật sự là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba. 

Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này, là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của Ba. Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều ba thật sự quan tâm là ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của ba", Kim Lý chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link