Cư dân mạng tranh cãi không ngừng về lời xin lỗi của Thủy Tiên trong tâm thư

( PHUNUTODAY ) - Tâm thư của Thủy Tiên sẽ chẳng có gì gây ra tranh cãi nếu cô không đề cập đến ồn ào xảy ra gần đây.

Nửa đêm 5/11, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ một tâm thư gửi đến cộng đồng antifan đang lớn mạnh từng ngày của mình. Cô cho biết nhiều năm trong nghề cô đã không ít lần bị antifan tấn công nhưng dường như cô không còn cảm thấy áp lực. Qua bài viết cô cũng gửi lời xin lỗi đến mọi người và bác trưởng xóm thôn Hải Lăng vì những ồn ào trong thời gian vừa qua. 

Nhưng dường như điều này vẫn không làm antifan thỏa mãn. Trong tâm thư cho đế cập đến việc nhiều người dân đeo vàng, sơn móng chân đến nhận tiền hỗ trợ lũ lụt. Không dừng lại ở đó, những hộ gia đình có trong danh sách khảo sát không đến, mà được nhiều người khác đến nhận thay. Thậm chí cô còn đặt câu hỏi một vài hộ gia đình bị lũ lụt ngập cao hơn 1m và gia cảnh khó khăn lại bị sót khỏi danh sách hỗ trợ, trong khi trưởng xóm lại có tên.

thuy-tien-gay-tranh-cai 3

Theo một số ý kiến, dù dư dả hay không thì theo tiêu chí mà Thủy Tiên đưa ra, những nhà bị lụt hơn 1m đều được hỗ trợ và nhà bác trưởng xóm nằm trong diện này. Hơn nữa nhiều mạnh thường quân đến thăm nhà đã xác nhận người trưởng xóm này đúng là không giàu có gì, và cũng rất cần được giúp đỡ.  Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, Thủy Tiên chỉ đang nhận ủy thác của mọi người trong và ngoài nước. Khi thấy có điều bất thường, việc nữ ca sĩ và ekip muốn xác minh lại cho thấy cô thật sự "có tâm" với số tiền từ thiện mình đang cầm trong tay. 

Empty
Empty

Nhiều người xác nhận nhà của trưởng xóm ở Hải Lăng ngập trên 1m.

Không ít bình luận chỉ trích, cho rằng bà xã Công Vinh "xin lỗi cho có".

Trước đó, Thủy Tiên đã viết: "Thôi thì có không hài lòng gì xin các bạn bỏ qua. Cả bác trưởng thôn, trưởng xóm và các bạn đều yêu cầu mình xin lỗi thì mình cũng sẽ tự bỏ đi bản ngã của mình theo lời Phật dạy 'mình xin lỗi bác và xin lỗi các bạn'. Làm bác không vui và các bạn không hài lòng đó chính là lỗi lớn nhất của mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link