Cư dân mạng "đào lại" loạt khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc đau đớn đến kiệt sức trên phim trường

( PHUNUTODAY ) - Tại thời điểm 2 năm trước khi quay Gái Già Lắm Chiêu, Ninh Dương Lan Ngọc từng khiến khán giả lo lắng bởi sức khoẻ của mình.

Thông tin Ninh Dương Lan Ngọc từng bị ung thư cổ tử cung khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Được biết cô đã giấu căn bệnh này khá lâu và cũng âm thầm đi điều trị mà không ai biết. Quản Lý của cô còn tiết lộ cô từng đau đớn đến phát điên nhưng vẫn cố gắng hoàn thành các dự án. 

Ngay sau khi thông tin này lan truyền thì mới đây, netizen Việt đã lục lại khoảnh khắc Lan Ngọc từng bị đau bao tử, mệt mỏi đến kiệt sức khi đóng Gái Già Lắm chiêu phần 2. Phía Lan Ngọc cũng xác nhận thông tin này và tiết lộ rằng đây là khoảng thời gian Lan Ngọc vẫn chưa phát hiện ra dấu hiệu ung thư. Cô phải uống thuốc liên tục, phải giảm cân để phù hợp vai diễn.

Empty
Empty
Empty

"Tôi cứ uống thuốc giảm đau mà trước đây thường uống nhưng càng lúc càng đau hơn. Đau đến mức tôi không thể quay được và đoàn phải ngưng quay cho tôi đi bệnh viện. Tôi được bác sĩ nội soi chẩn đoán là loét dạ dày chảy máu, họ bắt tôi nhập viện theo dõi nếu để chảy máu nặng thì buộc phải mổ để cầm máu vết loét", Lan Ngọc chia sẻ.

Trước đó khi tham gia chương trình Chị em Chúng Mình, sau khi nghe Hari Won nói về bệnh ung thư của mình, Lan Ngọc tiết lộ: "Thực ra về chuyện của chị Hari, Ngọc cũng được biết vì bản thân cũng đã từng bị. Nhưng mà may mắn hơn Ngọc chỉ mới bước vào giai đoạn đầu. Căn bệnh này có lẽ cũng bắt nguồn tự sự ỷ i của bản thân khi chưa bao giờ đi khám phụ khoa hay tiêm chích phòng ngừa. Cứ nghĩ việc đó hy hữu lắm, khó xảy ra với mình. Khi mà biết được thông tin mình bị, rất hoang mang. Bác sĩ nói với Ngọc nếu chỉ chậm 1 ngày nữa thôi sẽ phải cắt bỏ buồng trứng. Vì vậy khi nghe chuyện của chị Hari Won, Ngọc hiểu được".

ninh-duong-lan-ngoc 4

Quản lý của cô cũng chia sẻ: "Bả cũng là 1 đứa cứng đầu. Vết thương mấy bữa do bị động lại chảy máu. Bả cần nằm nghỉ trọn vẹn rồi qua Sing khám lại. An toàn rồi mới nên trở lại công việc. Nhưng bả lại ngại, bả sợ mình bỏ 1 số đã ảnh hưởng chương trình rất nhiều rồi. Làm phía ekip khốn đốn 1 tăng rồi. Giờ bả không cách nào để người khác chịu trách nhiệm vì bả thêm 1 số nữa. Thế là bà nhà vẫn quyết tham gia cho bằng được"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link